Nhận định Kazakhstan vs Bỉ 20h00, 13/10 (vòng loại Euro 2020)

Thu Lan
chủ nhật 13-10-2019 3:00:01 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Kazakhstan vs Bỉ lúc 20h00, 13/10 ở vòng bảng vòng loại Euro 2020.

Nhận định, dự đoán Kazakhstan vs Bỉ
Tại bảng I này, sau 7 lượt trận Bỉ dẫn đầu 21 điểm, Nga xếp thứ 2 với 18 điểm, Đảo Síp 10 điểm đứng thứ 3, Kazakhstan xếp thứ 4 với 7 điểm, Scotland có 6 điểm đứng thứ 5 và cuối cùng là San Marino chưa có điểm nào. Với cục diện như trên thì Bỉ đã chắc chắn có vé vào chơi tại vòng chung kết Euro sang năm nhưng vẫn phải thắng để còn đua tranh cho ngôi đầu bảng với Nga. Trong khi đó, Kazakhstan đã chắc chắn bị loại bởi họ kém Nga tới 11 điểm mà chỉ còn 3 lượt đấu nữa là bảng đấu này sẽ khép lại. Do đó, ở trận này tuyển Bỉ vẫn có động lực để thắng hơn hẳn so với Kazakhstan.
Với 1 dàn hảo thủ mà bất kì 1 đội tuyển nào cũng phải thèm muốn, đặc biệt là ở hàng công thì cho tới thời điểm này với 28 bàn thắng sau 7 lần ra quân, tuyển Bỉ đang là đội bóng có sức công phá khủng khiếp nhất vòng loại chứ không phải chỉ riêng ở bảng đấu này. Đáng lưu ý, trong đó có 5 trận gần đây nhất tiền đạo R. Lukaku cùng các đồng đội đều có được chiến thắng thuyết phục từ 3 bàn trở lên trước các đối thủ (3 sân nhà, 2 sân khách). Không chỉ có thế, hàng thủ của Bỉ cũng đang chơi rất chắc chắn khi họ mới chỉ để thua duy nhất 1 bàn ở trận đầu tiên của bảng đấu này khi đón tiếp Nga trên sân nhà, vậy là đã 6 trận tiếp sau cho tới nay Bỉ đều giữ sạch lưới nhà.

Kazakhstan đã có 1 khởi đầu như mơ với chiến thắng trước đối thủ mạnh hơn là Scotland trên sân nhà ngay lượt trận đầu tiên tại bảng đấu này. Tuy nhiên, từ đó tới nay Kazakhstan cũng chỉ có được thêm duy nhất 1 trận thắng nữa trước đội bóng yếu nhất bảng San Marino và với thất bại cay đắng trước đối thủ yếu hơn Đảo Síp ở lượt trận thứ 7 vừa qua trên sân nhà đã chấm dứt mọi hy vọng giành vị trí thứ 2 của họ.

Đặc biệt, từ đầu vòng loại ở cả 3 lần đối đầu đã qua với 2 đội tuyển mạnh hơn mình là Bỉ và Nga thì Kazakhstan đều để thua trắng mà không có bàn danh dự. Đáng lưu ý hơn nữa, cả 4 trận sân nhà đã qua của Kazakhstan tại bảng đấu này từ đầu giải tới giờ đều có từ 3 bàn thắng được ghi trở lên ở mỗi trận.
Bỉ toàn thắng trước Kazakhstan đều với cách biệt 3 bàn ở cả 2 lần đối đầu gần đây nhất (tính cả trận lượt đi tại bảng đấu này).
>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Tỷ lệ Kazakhstan vs Bỉ: 2 1/4:0
Tỷ lệ O/U: 3 1/2
Thành tích đối đầu Kazakhstan vs Bỉ
Nhận định Kazakhstan vs Bỉ 20h00, 13/10 (vòng loại Euro 2020)
Đội hình dự kiến
Kazakhstan (3-4-2-1): Nepogodov; Marochkin, Maliy, Erlanov; Abiken, Islamkhan, Suyumbayev, Kuat; Vorogovskiy, Pertsukh; Zhangylyshbay.
Bỉ (3-4-2-1): Courtois; Vertonghen, Vermaelen, Alderweireld; Witsel, Chadli, Castagne, Tielemans; Mertens, Carrasco; R. Lukaku.
Chuyên gia nhận định: Bỉ -2 1/4
Dự đoán: Kazakhstan 0-3 Bỉ

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm