Nhận định Karagumruk vs Goztepe 17h00, 03/12 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ)

Ngọc Lan
thứ ba 3-12-2019 3:00:20 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Karagumruk vs Goztepe lúc 17h00, 03/12 ở lượt đi vòng 5 Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ.

Nhận định, dự đoán Karagumruk vs Goztepe
Karagumruk chỉ là 1 đội bóng góp mặt thi đấu ở giải hạng 2 trong hệ thống các giải đấu của nền bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Hơn nữa, càng tiến sâu vào mùa giải năm nay thì Karagumruk lại càng chơi sa sút đi trông thấy, việc họ đã chiến bại tới 3/4 lần ra quân vừa qua tại giải hạng 2 chính là những minh chứng rõ ràng nhất, trong đó có tới 2 trận Karagumruk để thua ngay trên sân nhà. Đặc biệt, thời điểm này còn đang là lúc hàng thủ của Karagumruk chơi yếu kém nhất từ đầu mùa khi họ đã để thủng lưới tới 7 bàn ở 2 trận gần nhất.

Goztepe hiện đang tham gia tranh tài tại giải đấu cao nhất của làng túc cầu nước nhà là giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, cho nên về mặt chất lượng đội hình họ cũng có phần hơn hẳn so với Karagumruk. Thêm nữa, càng tiến sâu vào mùa bóng năm nay Goztepe lại càng chơi tốt dần lên, hiện họ đã sở hữu tới 6 lần ra quân liên tiếp gần đây bất bại ở mọi đấu trường (thắng 4, hòa 2).

Đáng lưu ý, trong đó có 2 trận sân khách tại giải VĐQG thì Goztepe không chỉ thắng mà họ còn không để lọt lưới 1 bàn nào cả dù trong đó Goztepe phải viếng thăm cả sân nhà của đội bóng danh tiếng Trabzonspor.
Lần đối đầu duy nhất trong quá khứ giữa 2 đội vào năm 2016, cũng ở đấu trường cúp này thì Karagumruk đã thảm bại 0-3 trên sân nhà khi đón tiếp Goztepe.
>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Tỷ lệ Karagumruk vs Goztepe: 0:0
Tỷ lệ O/U: 2 1/2
Thành tích đối đầu Karagumruk vs Goztepe
Nhận định Karagumruk vs Goztepe 17h00, 03/12 (Cúp QG Thổ Nhĩ Kỳ)
Chuyên gia nhận định: Goztepe -0
Dự đoán: Karagumruk 0-2 Goztepe

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm