Nhận định Aberystwyth Town vs Newtown AFC 02h45, ngày 31/12 (Ngoại hạng xứ Wales)

Hoàng Phúc
thứ hai 30-12-2019 2:00:23 +07:00 0 bình luận
Nhận định, soi kèo, dự đoán bóng đá Aberystwyth Town vs Newtown AFC lúc 02h45 ngày 31/12 ở giải Ngoại hạng xứ Wales.

Nhận định bóng đá Aberystwyth Town vs Newtown AFC

Ở vòng đấu 20, Newtown AFC sẽ có chuyến làm khách trên sân Park Avenue của Aberystwyth Town. Hiện tại chủ nhà đang đứng thứ 9, với 17 điểm giành được cho đến lúc này và hơn đội xếp sau bằng đúng 1 trận thắng. Trong khi đó, đội khách xếp trên hai bậc, cùng với khoảng cách lên đến 11 điểm. Vậy nên, ở cuộc so tài trong ngày cuối cùng của năm mới thì Newtown AFC được đánh giá ca hơn.

Điều đó được thể hiện cụ thể bằng phong độ ấn tượng với 5 trận bất bại gần nhát và trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp. Hàng thủ cho thấy sự chắc chắn, khi không để lọt lưới ở những trận kể trên. Còn hàng công cũng đang nổ súng liên tiếp. Hơn nữa, ba lần làm khách mới đây thì Newtown AFC đều có được niềm vui trọn vẹn khi xa nhà.

Bên kia chiến tuyến, Aberystwyth Town lại không có được những thành tích như thế. Trong 10 lần ra sân gần đây, thì đội khách có đến 6 trận không thắng. Hàng thủ luôn nhận những bàn thua, còn hàng công không bán phá khung thành đối phương tốt hơn. Ngoài ra, trong 5 lần đón khách vừa qua, thì Aberystwyth Town cũng chỉ có duy nhất 1 trận giữ được 3 điểm ở lại. Không chỉ vậy, 3 lần chạm trán mới đây, thì chủ nhà hòa 1 và thua 2. Vậy nên, quá khó để họ nghĩ đến dù chỉ 1 điểm ở cuộc so tài này.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Aberystwyth Town vs Newtown AFC: 1/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu Aberystwyth Town vs Newtown AFC

Nhận định Aberystwyth Town vs Newtown AFC 02h45, ngày 31/12 (Ngoại hạng xứ Wales)

Chuyên gia nhận định: Newtown AFC -1/4

Dự đoán: Aberystwyth Town 0-2 Newtown AFC

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm