Dự đoán Chelsea vs Frankfurt 02h00, 10/05 (bán kết lượt về cúp C2)

Yên Lãng
thứ năm 9-5-2019 15:40:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng đá Chelsea vs Frankfurt lúc 02h00 ngày 10/05, bán kết lượt về cúp C2 2018/19.

Dự đoán Chelsea vs Frankfurt

Dù không thể có được chiến thắng ở trận lượt đi thế nhưng tỷ số hòa 1-1 trên sân khách cũng mang đến những lợi thế không nhỏ cho Chelsea ở trận lượt về bởi một kết quả hòa không bàn thắng cũng đủ để The Blues lọt vào trận chung kết.  Tuy nhiên với đẳng cấp vượt trội, các CĐV của Chelsea hoàn toàn có quyền nghĩ về một chiến thắng ở trận tiếp đón Eintracht Frankfurt.

Trước khi trận bán kết lượt về Europa League, Chelsea đã có bước chạy đà quá hoàn hảo bằng chiến thắng 3-0 trước Watford để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH giải Ngoại hạng Anh. Tính rộng hơn, chiến thắng kể trên đã giúp thầy trò Maurizio Sarri nâng mạch bất bại tại sân nhà lên con số 9 liên tiếp trên các mặt trận.

Bên kia chiến tuyến, sau trận hòa 1-1 trước Chelsea, Eintracht Frankfurt đã có chuyến hành quân đến sân BayArena trong cuộc đụng độ với đối thủ trực tiếp trên là Leverkusen. Kết quả là "Những chú đại bàng" đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-6.

Thất bại kể trên đã nâng chuỗi trận không biết mùi chiến thắng trên sân khách của Eintracht Frankfurt lên có số 3. Dĩ nhiên là thành tích kèo của thầy trò Adi Hütter cũng không mấy khả quan. Thể hiện qua việc Eintracht Frankfurt liên tục vấp ngã trước rào cản Handicap ở 3/4 trận gần đây và 3 trận sân khách gần nhất. Với những lý do kể trên thật khó cho Eintracht Frankfur nếu họ muốn tránh được thất bại ở trận đấu này.
>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Tỷ lệ Chelsea vs Eintracht Frankfurt: 0:1 1/4
Tỷ lệ O/U: 3
Thành tích đối đầu Chelsea vs Frankfurt

Dự đoán Chelsea vs Frankfurt 02h00, 10/05 (bán kết lượt về cúp C2)
Thông tin lực lượng

- Chelsea: Cahill, Rudiger, Ampadu, Hudson-Odoi chấn thương.
- Eintracht Frankfurt: Tawatha, Stendera, Haller chấn thương.
Đội hình dự kiến

- Chelsea (4-3-3): Kepa; Alonso, Luiz, Christensen, Azpilicueta; Jorginho, Kanté, Barkley; Hazard, Giroud, Pedro.
- Eintracht Frankfurt (3-5-2): Trapp; Hinteregger, Abraham, Hasebe; Fernandes, da Costa, Kostic, Rode, De Guzmán; Jovic, Rebic.

Chuyên gia dự đoán: Chelsea -1 1/4
Dự đoán: Chelsea 4-0 Eintracht Frankfurt

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm