Nhận định Rosario Central vs Aldosivi 07h10, ngày 26/11 (VĐQG Argentina)

Hoàng Phúc
thứ hai 25-11-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Rosario Central vs Aldosivi: Nhận định, soi kèo bóng đá Rosario Central vs Aldosivi lúc 07h10 ngày 26/11 ở giải VĐQG Argentina.

Nhận định bóng đá Rosario Central vs Aldosivi

Rosario Central và Aldosivi đang ở 2 hoàn cảnh trái ngược nhau hoàn toàn, khi bước vào vòng đấu thứ 14 của giải VĐQG Argentina. Chủ đang thi đấu ổn định, còn đội khách lại đang ngụp lắm ở phía dưới bảng xếp hạng. Vậy nên ba điểm là mục tiêu mà Rosario Central hướng tới để chen chân vào nhóm dự cup châu mỹ.

Mới đây họ đã thể hiện một bộ mắt thuyết phục khi giành thắng lợi trước đối thủ là River Plates. Sân nhà luôn là điểm tụa cho Rosario Central bởi họ mới chỉ thua 1 trận sau 8 trận gần đây nhất và trong khi có 3 chiến thắng. Hàng thủ cũng đang là điểm tựa vững chắc để họ tự tin vào cuối tuần này.

Bên kia chiến tuyến, Aldosivi đang có thành tích rất đáng thất vọng, với việc chỉ hơn đội cuối bảng đúng vọn vẹn 2 điểm. Hàng thủ liên tiếp sơ hở để rồi Aldosivi đã phải nhận 20 bàn thua sau khi Argentina Super Liga mới trải qua được đúng 13 vòng đấu. Sân khách luôn là tử địa đối với Aldosivi bởi 8 trận gần đây họ chưa thể dành 1 điểm.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Rosario Central vs Aldosivi: 0:1

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Thành tích đối đầu Rosario Central vs Aldosivi

Nhận định Rosario Central vs Aldosivi 07h10, ngày 26/11 (VĐQG Argentina)

Chuyên gia nhận định: Rosario Central -1

Dự đoán: Rosario Central 2-1 Aldosivi

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm