Nhận định Gimnasia Mendoza vs All Boys 07h00, 01/10 (vòng 7 Hạng 2 Argentina)

Hạ Lan
thứ hai 30-9-2019 1:00:01 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Gimnasia Mendoza vs All Boys lúc 07h00, 01/10 ở vòng 7 Hạng 2 Argentina.

Nhận định, dự đoán Gimnasia Mendoza vs All Boys
Gimnasia Mendoza đã làm nên bất ngờ không nhỏ khi cầm hòa được đội bóng lừng danh River Plate ở đấu trường cúp quốc gia ngay trận đầu ra quân của mùa giải mới và họ cũng đã có được khởi đầu tốt tại giải đấu này với 3 vòng đấu đầu tiên bất bại (thắng 1, hòa 2).

Tuy nhiên, thời gian gần đây Gimnasia Mendoza đã tụt dốc không phanh khi cả 3 vòng đấu vừa qua tại giải họ đều chiến bại (1 trận sân nhà) và đáng thất vọng là trận nào Gimnasia Mendoza cũng để thủng lưới ít nhất 2 bàn trở lên ở mỗi trận (tổng 8 bàn thua sau 3 trận).

All Boys cũng không thi đấu tốt trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay khi họ chỉ giành được duy nhất 1 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên của mùa bóng mới (thua 4, hòa 1). Tuy nhiên, ở vòng đấu gần đây nhất All Boys lại bất ngờ giành trọn vẹn 3 điểm khi tiếp đón đối thủ khó nhằn Atletico Rafaela trên sân nhà.

Hơn nữa, All Boys toàn thắng ở cả 2 lần đối đầu với Gimnasia Mendoza đã có trong quá khứ và trận nào All Boys cũng có được 2 bàn thắng vào lưới đối phương (1 trận ngay trên sân nhà của Gimnasia Mendoza).
>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Tỷ lệ Gimnasia Mendoza vs All Boys: đang cập nhật
Tỷ lệ O/U: đang cập nhật
Thành tích đối đầu Gimnasia Mendoza vs All Boys
Nhận định Gimnasia Mendoza vs All Boys 07h00, 01/10 (vòng 7 Hạng 2 Argentina)
Chuyên gia nhận định: All Boys
Dự đoán: Gimnasia Mendoza 0-1 All Boys

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm