Nhận định Southampton vs MU 18h30, 31/08 (Vòng 4 ngoại hạng Anh)

Dịch Phong
thứ sáu 30-8-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Southampton vs MU lúc 18h30 ngày 31/08 ở giải ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Southampton vs MU

Southampton vẫn luôn gây bất ngờ cho các đội bóng được đánh giá cao hơn ở giải ngoại hạng Anh cũng như cho người hâm mộ. Mặc dù để thua ở 2 vòng đấu mở màn ở giải ngoại hạng Anh nhưng đội bóng này đã nhanh chóng có được 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua, đồng thời là niềm vui thứ 3 liên tiếp theo tỷ lệ châu Á.

Chắc chắn trên đà đi lên của phong độ, Southampton có lý do để tin tưởng ở trận này với lợi thế sân nhà. Nên biết rằng lần gần nhất tiếp đón MU, Southampton cũng đã có kết quả hòa 2-2 đầy ấn tượng. Họ cũng được đánh giá cửa dưới được chấp 1/2 như ở trận đấu này và thắng kèo khá ngọt ngào. Đáng chú ý đó là niềm vui thứ 3 liên tiếp gần nhất của Southampton khi chạm trán MU.

Nếu người hâm mộ để ý kỹ một chút sẽ thấy sức hút cực lớn đến từ Southampton. Họ đang thắng 7/8 kèo châu Á liên tiếp gần nhất, một kết quả hoàn toàn trái ngược so với chuỗi 4 trận thua kèo trước đó của đội bóng này.

Còn với MU, những gì họ đang thể hiện thực sự tệ hại. Sau chiến thắng ở trận mở màn trước Chelsea, Quỷ đỏ liên tiếp đi xuống phong độ với 1 kết quả hòa cùng 1 thất bại. Rõ ràng đó là điều người hâm mộ khó có thể mong chờ.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Southampton vs MU 1/2:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Thành tích đối đầu Southampton vs MU

Nhận định Southampton vs MU 18h30, 31/08 (Vòng 4 ngoại hạng Anh)

Thông tin lực lượng

- Southampton: Có lực lượng tốt nhất

- MU: Bailly chấn thương

Đội hình dự kiến

- Southampton (4-4-2): McCarthy; Höjbjerg, Bednarek, Danso, Soares; Djenepo, Romeu, Ward-Prowse, Boufal; Obafemi, Redmond.

- MU (4-2-3-1): de Gea; Shaw, Lindelöf, Maguire, Wan-Bissaka; Pogba, McTominay; Lingard, Rashford, James; Martial.

Chuyên gia nhận định: Southampton +1/2

Dự đoán: Southampton 1-1 MU

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm