Nhận định Leicester vs Newcastle: Làm thịt Chích chòe

Dịch Phong
thứ sáu 27-9-2019 11:31:19 +07:00 0 bình luận
Nhận định và dự đoán Leicester vs Newcastle ở vòng 7 Ngoại hạng Anh lúc 22h30 ngày 29/9 với ý kiến chuyên gia bóng đá chính xác nhất.


Nhận định bóng đá Leicester vs Newcastle (22h30, 29/9)
Có thể nói rằng Leicester đang thi đấu vô cùng mạnh mẽ và ấn tượng. Họ có được vị trí thứ 3 sau 6 vòng đấu với 3 chiến thắng, hòa 2 và chỉ thua 1 trận ở chuyến làm khách trước MU. Và đương nhiên tín hiệu đó hấp dẫn đến mức Leicester được nhà cái đẩy lên chấp tới 1 hòa ở trận này.

Nên biết rằng đó là tỷ lệ chấp cao nhất mà Leicester có được trước Newcastle. Mùa giải 2015-2016 cũng là mùa giải mà Bầy cáo có được chức vô địch Premier League cực kỳ xuất sắc.

Đương nhiên chiều hướng đó mở ra cực kỳ hấp dẫn dành cho cửa trên và nó hoàn toàn trái ngược với diễn biến kèo khi hai đội chạm trán. Ở 5 lần đối đầu gần nhất, cửa trên toàn thua kèo.

Còn với Newcastle, chiến thắng bất ngờ trước Tottenham là tất cả những gì mà Chích chòe có được từ đầu mùa. Ngoài ra họ không thắng ở 4 trận gần nhất với 3 kết quả hòa cùng 2 thất bại. Làm khách trước đội đang có phong độ cao như Leicester, khả năng lành ít dữ nhiều với Newcastle.
TLCA: Leicester 0:1 Newcastle
TX O/U: 2 1/4
>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Thành tích đối đầu

Nhận định Leicester vs Newcastle: Làm thịt Chích chòe
Dự đoán Leicester vs Newcastle: 2-0

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm