Nhận định, dự đoán Tottenham vs Everton 21h00, 12/05 (vòng 38 Ngoại hạng Anh)

Yên Lãng
chủ nhật 12-5-2019 5:30:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Tottenham vs Everton lúc 21h00 ngày 12/05, vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Nhận định, dự đoán Tottenham vs Everton

Liên tiếp những thất bại ập đến với Tottenham, tưởng chừng như mọi thứ đã sụp đổ với thầy trò Mauricio Pochettino thế nhưng ở giai đoạn khó khăn nhất, bản lĩnh của đội bóng lớn đã được Spurs thể hiện rất đúng lúc.

Chiến thắng nghẹt thở 3-2 trên sân Ajax đã giúp Gà Trống lần đầu tiên góp mặt ở trận chung kết Champions League trong lịch sử 137 năm tồn tại. Quay trở lại giải đấu quốc nội, Tottenham sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Everton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 38 Ngoại hạng Anh.

Về lý thuyết, Tottenham vẫn còn nguyên cơ hội tranh giành vị trí thứ 3 trong trường hợp Chelsea xảy chân trước Leicester. Thế nhưng việc bung hết sức trong trận tiếp đón Everton có lẽ là không cần thiết bởi giờ đây việc bảo toàn lực lượng cho trận chung kết Champions League sắp tới mới là mục tiêu quan trọng nhất.

Nhận định trên hoàn toàn phù hợp với những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á khi nhà cáp chỉ đưa ra mức kèo chênh lệch -1/4 bàn thắng. Đó là dấu hiệu cho thấy khả năng Spurs buông kèo là rất cao. Nên nhớ ở cuộc tiếp đón Everton cách đây 1 năm, Spurs đã chấp Everton -1 3/4 bàn thắng. Với những lý do kể trên, người hâm mộ nên lựa chọn đầu từ vào Everton ở trận đấu này.
>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay
Tỷ lệ Tottenham vs Everton: 0:1/4
Tỷ lệ O/U: 2 3/4
Thành tích đối đầu Tottenham vs Everton

Nhận định, dự đoán Tottenham vs Everton 21h00, 12/05 (vòng 38 Ngoại hạng Anh)
Thông tin lực lượng

- Tottenham: Aurier, Sanchez, Lamela, H.Kane.
- Everton: Mina chấn thương.
Đội hình dự kiến

- Tottenham (3-4-3): Lloris; Trippier, Foyth, Davies, Alderweireld; Dier, Sissoko; Eriksen, Moura, Son Heung-min, Alli.
- Everton (4-2-3-1): Pickford; Coleman, Keane, Zouma, Digine; Schneiderlin, Gueye; Bernard, Richarlison, Siguroson; Calvert-Lewin.
Chuyên gia nhận định: Everton +1/4
Dự đoán: Tottenham 0-0 Everton

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm