Zion Williamson và Brandon Ingram đã sẵn sàng tái xuất

Quang Minh
thứ hai 10-2-2020 0:28:29 +07:00 0 bình luận
Sau những trận đấu vắng mặt về vấn đề thể lực, bộ đôi quan trọng của Pelicans đã sẵn sàng tái xuất.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Chicago Bulls và Indiana Pacers, người hâm mộ New Orleans Pelicans tiếp tục nhận được tin mừng khi bộ đôi cầu thủ quan trọng của họ là Zion Williamson và Brandon Ingram đã sẵn sàng tái xuất.

Bộ đôi này đã vắng mặt trong trận thắng Indiana Pacers sáng qua, điều đó khiến nhiều người lo ngại chấn thương của những tài năng trẻ này có nguy cơ tái phát. Tuy nhiên những nguồn tin uy tín khẳng định Pelicans quyết định để 2 cầu thủ của mình ngồi ngoài để đảm bảo vấn đề thể lực khi họ phải thi đấu 2 trận trong 3 ngày.

Theo dự kiến Zion Williamson và Brandon Ingram sẽ cùng nhau ra sân trong cuộc tiếp đón Portland Trail Blazers vào sáng thứ Tư (12/2 giờ Việt Nam). Đó chắc chắn là một trận đấu hấp dẫn khi mà cả 2 đội bóng đều đang hồi sinh mạnh mẽ.

Zion Williamson và Brandon Ingram đã sẵn sàng tái xuất
Zion vắng mặt trong trận gặp Indiana Pacers khiến NHM Pelicans lo lắng

Zion Williamson có trận đấu NBA chính thức của mình vào ngày 22/1, anh để lại rất nhiều ấn tượng trước khi rời sân trong trận gặp Chicago Bulls. Zion chỉ thi đấu 25 phút và không trở lại sàn đấu, điều đó khiến nhiều người lo lắng chấn thương của anh có nguy cơ tái phát.

Đối với Brandon Ingram anh đánh dấu lần đầu tiên góp mặt tại All-Star khi ghi trung bình 24,9 điểm - 6,4 rebound - 4,2 assist ở mùa giải này. Đó là lý do khiến cầu thủ 22 tuổi nhận được phần thưởng là những lá phiếu của người hâm mộ.

Sau khởi đầu chậm chạp, New Orleans Pelicans chỉ còn cách vị trí Playoffs khoảng cách 4,5 trận thắng. Đó là mục tiêu khó nhưng không phải bất khả thi nhất là khi Zion trở lại cũng như tinh thần thi đấu của các cầu thủ là tốt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm