Zach LaVine bị bố đẻ "bắn hạ" không thương tiếc

thứ năm 16-8-2018 10:26:58 +07:00 0 bình luận
Zach LaVine đã bị người bạn Karl-Anthony Towns cùng bố đẻ của mình vùi dập để chứng minh anh rất tệ ở một khả năng.

Zach LaVine đã bị người bạn Karl-Anthony Towns cùng bố đẻ của mình vùi dập để chứng minh anh rất tệ ở một khả năng.

Trong số các ngôi sao NBA, Karl-Anthony Towns là một trong những game thủ có tiếng tăm. Anh thậm chí còn từng gọi điện cho nhà sản xuất trò chơi bắn súng Call of Duty và yêu cầu họ thêm những phần chơi phù hợp với kỹ năng bậc cao của mình.

Ngày hôm qua (15/08), Towns đã ngồi livestream cảnh chơi game cùng game thủ chuyên nghiệp Jordan Payton.

Xem cảnh Zach LaVine bị bắn hạ. Video được cung cấp bởi NBA.

Trong quá trình, Towns nhắc tới việc: "Zach LaVine là tay chơi Call of Duty tệ nhất mà tôi từng biết, mà có thể còn là tay chơi game tệ nhất nói chung. Ôi trời ơi, anh ấy tệ cực… Vấn đề là anh ấy cũng thích chơi game. Chúa ban phước cho linh hồn tôi! "

Để chứng minh cho quan điểm của mình, Towns đã gọi cho Paul LaVine, cha của Zach LaVine, để mời ông tham gia một trận đấu Call of Duty cùng con trai mình.

Rất nhanh chóng, Paul đã bắn hạ Zach một cách không thương tiếc. Paul cùng Towns có một trận cười sảng khoái và thay nhau chế giễu kẻ bại trận.

"Paul, bác đã thấy Zach chơi game thế nào chưa. Anh ấy có tệ ở mọi trò chơi khác không?" Towns khơi mào sau trận đấu và được cha của Zach đáp lời: "Nó lởm lắm, bác thậm chí còn không hiểu tại sao nó vẫn muốn chơi tiếp!".

Zach LaVine bị bố đẻ bắn hạ không thương tiếc - Ảnh 3.

Dường như kỹ năng chơi game của Zach LaVine không tương đồng như kỹ năng úp rổ của anh.

Bị vùi dập, Zach LaVine đành ngậm ngùi lên Twitter than thở: "Cậu gọi cho bố tôi à? Tôi ghét cậu, người anh em, tôi không chơi kém!!". Hành động của Zach chỉ càng khiến cho Towns và bố anh cảm thấy buồn cười.

Trước đó, Zach LaVine từng có 3 năm chơi bóng tại Minnesota Timberwolves nên anh có mối quan hệ khá thân thiết với Karl Anthony-Towns.

Cũng trong thời gian tại Timberwolves, LaVine trở nên nổi tiếng nhờ những pha úp rổ điêu luyện giúp mang về cho anh 2 danh hiệu vô địch NBA Slam Dunk Contest (2015, 2016). Rõ ràng, LaVine hoàn toàn có thể trả đũa Towns vụ chơi game nếu anh thách đấu một cuộc thi úp rổ.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm