Xuống đường biểu tình, S.Curry bật tổng thống Donald Trump cực gắt

Quang Minh
thứ hai 8-6-2020 7:32:43 +07:00 0 bình luận
Stephen Curry có lẽ là cầu thủ NBA hưởng ứng phong trào phản đối tổng thống Donald Trump một cách tích cực nhất, cùng với những câu khẩu hiệu cực gắt.

Nếu muốn tìm ra một nhân vật tại NBA có bất đồng lớn nhất với tổng thống Donald Trump thì đó chắc hẳn là Stephen Curry. Từng nhận được lời mời tới thăm Nhà Trắng, thế nhưng Curry đã khước từ vinh dự đó chỉ vì người đón tiếp anh là ông Trump.

Sự ác cảm ấy được dâng đến đỉnh điểm sau cái chết của George Floyd và sau đó là những lời tuyên bố cứng rắn của ông Trump. Với bản thân Stephen Curry anh đã biến nó thành hành động khi tiếp tục tham gia cuộc biểu tình tại Palo Alto vào ngày hôm qua.

Curry từng thẳng thừng lời từ chối của ông Donald Trump tới thăm Nhà Trắng

Cùng với những người dân vùng Vịnh, Stephen Curry hô vang khẩu hiệu: "Donald Trump phải ra đi". Xuất hiện trong những đoạn video trên mạng, dù đeo một chiếc khẩu trang đen che nửa khuân mặt, nhưng không khó để người hâm mộ nhận ra tay ném hàng đầu NBA.

"Bằng những hành động của chúng ta, hy vọng điều này sẽ truyền cảm hứng để nước Mỹ thực sự thay đổi, chúng ta đã phải chịu đựng những bất công quá nhiều, chúng ta đã nhắm mắt làm ngơ quá lâu rồi. Chúng ta phải hành động để thúc đẩy những thông điệp tốt đẹp," Stephen Curry chia sẻ sau cuộc biểu tình.

Không chỉ Curry, các cầu thủ Golden State Warriors cũng rất chăm chỉ xuống đường biểu tình trong ôn hoà. Trước đó người ta chứng kiến Stephen Curry, Klay Thompson, Kevon Looney và Damion Lee cùng nhau đi biểu tình phản đối chính phủ do ông Trump điều hành.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm