Xuất hiện thêm những cái tên muốn có LaMelo Ball

Hải Mạc
thứ bảy 5-10-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Nếu như cách đây 1 tuần, chỉ có một đội Cleveland Cavaliers quan tâm tới LaMelo Ball, thì nay, xuất hiện thêm 4 câu lạc bộ đang cực kì mong ngóng cầu thủ sinh năm 2001.

Sức nóng từ những cái tên nhà Ball có vẻ vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt, khi mà Lamelo Ball đang tiếp nối người anh Lonzo Ball trong việc "hâm nóng" truyền thông bằng những tin tức liên quan tới những màn trình diễn xuất sắc của bản thân tại giải bóng rổ nhà nghề Úc (NBL).

Sau Cleveland Cavaliers thì Portland Trail Blazers, New Orleans Pelicans, Brooklyn Nets và Toronto Raptors là 4 câu lạc bộ mới đây thể hiện niềm quan tâm tới cậu út nhà Ball.

Xuất hiện thêm những cái tên muốn có LaMelo Ball
Lamelo Ball đang là cái tên rất được quan tâm từ giới truyền thông

Cầu thủ với chiều cao 2m06 đang được giới chuyên gia nhận định sẽ là cái tên được lựa chọn đầu tiên (first pick) trong đợt tuyển quân 2020-2021.

Dự đoán trong tương lai, số lượng các tuyển trạch viên từ các đội tới Úc để quan sát cầu thủ 18 tuổi này sẽ tăng lên và việc các đội tranh nhau để có được vị trí thuận lợi trong đợt draft năm sau là không thể tránh khỏi.

Cách đây 2 năm, cậu em út của Lonzo Ball đã gây sốc tới giới truyền thông bằng việc ghi 92 điểm ở trận đấu giữa Chino Hills và Los Osos, trong đó phải kể tới con số 41 điểm trong hiệp 4 từ Lamelo Ball.

Cùng xem lại trận đấu Lamelo Ball ghi được 92 điểm cách đây 2 năm

Giống như người anh Lonzo Ball, Lamelo Ball có khả năng chuyền bóng, tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm cực kì ấn tượng. Ngoài ra, việc có thể ghi điểm tốt hơn từ ngoài vòng 3 điểm đã mang lại lợi thế tiềm năng cực kì lớn cho Lamelo Ball, khi mà tính chất cạnh tranh của các cầu thủ trong giải bóng rổ chuyên nghiệp của Mỹ ngày càng gắt gao hơn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm