Xem ngay: Pick đầu NBA Draft 2017 Markelle Fultz và thành quả sau 150.000 cú ném là đây

thứ bảy 22-9-2018 13:47:07 +07:00 0 bình luận
Với khoảng 150.000 cú ném tập trong mùa hè, Markelle Fultz tin mình có thể chứng minh được giá trị của bản thân trước sự nghi ngờ của người hâm mộ.

Bước vào mùa giải thứ 2 trong sự nghiệp sau khi chỉ ra sân được vỏn vẹn 14 trận cả mùa trước, Markelle Fultz chia sẻ rằng anh đã sẵn sàng. Với khoảng 150.000 cú ném tập trong mùa hè, cầu thủ từng được chọn ở lượt đầu tiên NBA Draft 2017 tự tin mình có thể chứng minh được giá trị của bản thân trước sự nghi ngờ của người hâm mộ.

Video ném rổ của Markelle Fultz.

Thông qua The Players' Tribune, Markelle Fultz đã cùng với Isaiah Thomas trải lòng qua mùa giải tân binh đầy sóng gió mới đây và lần đầu tiên, người hâm mộ được nhìn thấy dáng ném mới của Fultz.

Khởi đầu mùa hè với một cú ném được gọi là "không thể chấp nhận được", giờ đây động tác ném của Fultz đã mượt mà hơn rất nhiều. Trong video này, một số chuyên gia nhận ra rằng đây chính là dáng ném ở thời trung học và đầu đại học của hậu vệ Philadelphia 76ers. 

Bóng được đưa xuống thấp để tạo nhịp, sau đó đưa lên một cách trơn tru và rời khỏi tay với quỹ đạo khá ổn. Động tác này không dùng nhiều lực từ vùng vai do chấn thương của Fultz, thay vào đó là một cú phẩy tay với khuỷu tay được duỗi thẳng hết cỡ.

Nếu so sánh với cú ném kỳ dị mà Markelle Fultz từng thực hiện mùa giải trước như dưới đây, dáng ném mới rõ ràng là tốt hơn rất nhiều.

Xem ngay: Pick đầu NBA Draft 2017 Markelle Fultz và thành quả sau 150.000 cú ném là đây - Ảnh 2.

Tất cả những video tập luyện dạng này thường chỉ cho thấy những cú ném vào rổ và đương nhiên, ném trượt thì chẳng ai làm video. Thế nhưng hình ảnh của dáng ném mới này chắc chắn đã mang đến một chút tin tưởng trong lòng người hâm mộ về Markelle Fultz.

Theo đánh giá của một chuyên gia về ném rổ, Fultz buộc phải thay đổi tư thế ném để tránh tái phát chấn thương. Đây là một bước tiến rất lớn mà Fultz cùng đội ngũ huấn luyện của anh đã làm được.

Markelle Fultz đang rất nhiều thứ phải chứng minh với người hâm mộ Philadelphia và tất cả sẽ phải bắt đầu bằng một động tác ném rổ thực sự hiệu quả. 

Bước ra khỏi mùa giải bùng nổ bất ngờ, Philadelphia 76ers đã được đánh giá là một trong những thế lực mới tại Miền Đông NBA và với sự trở lại của Fultz, sức mạnh của Sixers dự kíến sẽ được tăng lên đáng kể.

Nhìn lại những pha bóng hay nhất của Markelle Fultz mùa giải NBA vừa qua:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm