Washington Wizards trói chân thành công Bradley Beal cùng bảng hợp đồng bom tấn

Hải Mạc
thứ sáu 18-10-2019 3:55:00 +07:00 0 bình luận
Như vậy là câu chuyện về việc đi hay ở của hậu vệ siêu sao tại Washington Wizards đã đi đến kết quả vẹn toàn.

Mới đây, trên trang thông tin của đội bóng rổ chuyên nghiệp Washington Wizards đã ra thông báo về việc họ sẽ tiếp tục có được sự phục vụ của chàng hậu vệ tài năng Bradley Beal trong đội hình, với bản hợp đồng 72 triệu đô trong 2 năm tiếp theo.

Điều này đồng nghĩa với việc Bradley Beal sẽ ở lại đội ít nhất là thêm 3 mùa hè nữa, cho đến khi anh đưa ra quyết định cho bến đỗ tiếp theo của mình trong giai đoạn 2021-2022.

"Tôi thật sự cảm kích với những gì đội bóng đã và đang làm cho tôi. Giá trị mà họ mang đến làm cho tôi cảm thấy như mình đang là một mảng ghép cực kì giá trị trong lịch sử đội bóng vậy". Bradley Beal chia sẻ.

Washington Wizards trói chân thành công Bradley Beal cùng bảng hợp đồng bom tấn
Washington Wizards giữ chân Bradley Beal bằng bảng hợp đồng bom tấn

Đội bóng sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng trị giá 111 triệu Mỹ kim chỉ trong 3 năm với cầu thủ sinh năm 1993. Nhưng hiện tại, Bradley Beal chỉ đang muốn một bảng hợp đồng 2 năm và sau khoảng thời gian đó, chàng hậu vệ tài năng này sẽ đạt cột mốc 10 năm góp mặt tại giải đấu cùng Washington Wizards.

Chính vì lí do dấu mốc 10 năm thật sự rất quan trọng với sự nghiệp cầu thủ, bởi lẽ ngoài lý do mang tính gương mặt thương hiệu, mà cầu thủ 26 tuổi còn có thể được "offer" một bản hợp đồng bom tấn trị giá 250 triệu Mỹ kim cho 5 năm chơi bóng tiếp theo.

Chia sẻ cùng cánh nhà báo, giám đốc chuyên môn Washington Wizards - Tommy Sheppard đã giải thích lý do vì sao ban quản lý của độ là đưa ra quyết định với bản hợp đồng đó: "Tôi luôn tự đặt câu hỏi thế này" - Ngài GM bắt đầu câu chuyện.

"Vì sao mọi người phải rời đi, vì sao họ lại đi tới những môi trường chơi bóng khác?

Chúng tôi luôn muốn giữ lại các cầu thủ của mình, vì họ chính là gia đình của chúng tôi. Chúng tôi đã làm hết sức mình để tiếp tục có được Bradley Beal trong đội hình và điều này thực sự rất có ý nghĩa với toàn bộ đội. Việc này cũng cho mọi người thấy được là Beal tin tưởng vào chúng tôi, lý tưởng của đội cùng những tình yêu từ người hâm mộ đã giữ chân anh ấy thành công" - Tommy Sheppard chia sẻ thêm.

Washington Wizards trói chân thành công Bradley Beal cùng bảng hợp đồng bom tấn
Bradley Beal sẽ là nhân tố cực kì quan trọng với đội trong thời gian sắp tới

Việc tiếp tục có được sự phục vụ của Beal là vô cùng quan trọng với Washington Wizards vào thời điểm này, bởi lẽ hậu vệ ngôi sao John Wall của đội có thể sẽ phải bỏ lỡ cả mùa giải NBA 2019-2020 vì chấn thương Achillies của mình trong mùa giải trước đó. Và trọng trách gánh vác khâu ghi điểm lúc này sẽ được giao cho Bradley Beal.

Mùa giải trước, Bradley Beal đứng hạng thứ 12 trong danh sách các cầu thù ghi điểm tốt nhất giải, anh có cho mình hiệu suất 25.6 điểm/mỗi trận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm