Warriors hé lộ thời gian tung vũ khí tối thượng DeMarcus Cousins

thứ ba 10-7-2018 11:22:10 +07:00 0 bình luận
Golden State Warriors dường như không quá vội vàng với DeMarcus Cousins, khi cho biết có thể chỉ sử dụng cầu thủ này ở NBA Playoffs 2019.

Trong khi nói chuyện với các phóng viên vào hôm qua, tổng giám đốc điều hành Bob Myers của Warriors đã tiết lộ khoảng thời gian lý tưởng để sử dụng trung phong DeMarcus Cousins. Vị tổng giám đốc điều hành 43 nói với The Mercury News rằng:

"Mục tiêu của chúng tôi là có được cậu ấy [DeMarcus Cousins] ở playoffs. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ đợi cho đến playoffs. Khi cậu ấy sẵn sàng, cậu ấy sẽ ra sân. Chúng ta cũng không biết chắc được thời điểm trở lại của Cousins."

Warriors hé lộ thời gian tung vũ khí tối thượng DeMarcus Cousins - Ảnh 1.

Sự xuất hiện của DerMacus Cousins góp phần biến Golden State Warriors trở thành một đội All-Star theo đúng nghĩa đen. Ảnh: SB Nation.

DeMarcus Cousins sẽ có buổi kiểm tra để đánh giá lại tổng thể chấn thương đứt gân gót chân vào cuối tháng này. Sau đó, đội ngũ y tế của Warriors sẽ lên phác đồ phục hồi chấn thương cho Cousins sớm nhất có thể.

Sự xuất hiện của Cousins cũng biến Golden State Warriors trở thành đội bóng đầu tiên sở hữu cả 5 All-Star trong đội hình, kể từ sau thế hệ Boston Celtics mùa giải 1975-76

DeMarcus Cousins đã đồng ý gia nhập Warriors với bản hợp đồng có thời hạn một năm, trị giá 5,3 triệu đô. Sự kiện này diễn ra chỉ ngay một ngày sau khi LeBron James đồng ý thi đấu cho Lakers trong 4 năm, với bản hợp đồng trị giá 154 triệu đô.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm