Vượt sức chịu đựng, Kevin Love đả kích giám đốc điều hành Cavs?

Hải Mạc
chủ nhật 5-1-2020 3:42:03 +07:00 0 bình luận
Sau khi "buột miệng" ngày hôm nay, có lẽ mối tình Kevin Love - Cleveland Cavaliers cũng sẽ đi đến hồi kết?

Sau 5 năm gắn bó cùng đội bóng thành phố bang Ohio, Kevin Love cuối cùng sẽ phải "dứt áo ra đi"?

Cụ thể hơn, theo chia sẻ từ ký giả Shams Charania từ The Atlantic, chàng tiền phong của Cleveland Cavaliers đã và đang bày tỏ thái độ không bằng lòng với chính câu lạc bộ chủ quản của mình. Anh đã và đang có thái độ bất hợp tác với đội bóng, hàm ý nhắm thẳng vào giám đốc điều hành đội bóng - ông Koby Altman trong buổi tập ném hôm nay.

Kevin Love đã "hét toáng" vào mặt đồng đội cũng như ban huấn luyện của đội bóng trong buổi tập, cũng như đăng tải một tấm hình lên Instagram với ngụ ý cảm thấy mệt mỏi với hướng đi của đội bóng ở thời điểm hiện tại.

Vượt sức chịu đựng, Kevin Love đả kích giám đốc điều hành Cavs?
Tấm hình biểu lộ sự không hài lòng của Kevin Love

Dẫu vậy, Kevin Love vẫn được điền tên vào trong đội hình xuất phát trong màn đối đầu với OKC Thunder. Nhưng Kevin Love vẫn giữ thái độ mệt mỏi bằng việc phản ứng lại pha dằn bóng "hơi lâu" của hậu vệ trẻ Collin Sexton trên sân.

Phản ứng của Kevin Love trước Collin Sexton

Có thể nhận thấy, việc Kevin Love đang muốn ra đi ngày một rõ ràng hơn bởi lẽ với mẫu cầu thủ đang ở "trình độ cao" như anh, việc cạnh tranh chức vô địch trong một đội bóng khác là thứ mà Kevin Love đang thèm khát nhất lúc này.

Từ khi LeBron James rời bỏ Cavs, Kevin Love đã được đội bóng quyết tâm giữ lại với mục tiêu tái thiết bằng bản hợp đồng 120 triệu đô cho 4 năm phục vụ, nhưng có vẻ như chừng đó là không đủ đối với "lão tướng" 32 tuổi này.

Kevin Love từng bị đội phạt 1000 đô vì phản ứng "dằn mặt" trong trận đấu với Toronto Raptors hồi tháng 12 vừa rồi và những hành động tương tự được dự đoán sẽ tiếp tục tiếp diễn trong tương lai, trừ khi Kevin Love "được" đi tới đội bóng khác tại NBA.

Vượt sức chịu đựng, Kevin Love đả kích giám đốc điều hành Cavs?
Kevin Love đang rất muốn được ra đi càng sớm càng tốt

Tuy vậy, đây không phải là lần đầu tiên mà chàng cầu thủ 32 tuổi tỏ thái độ với clb, bởi lẽ việc Kevin Love không đồng tình với hướng đi của đội bóng từng được anh "thổ lộ" bằng cách đả kích giám đốc điều hành Cavs vào năm ngoái.

"Cuối mùa giải năm ngoái, Kevin Love từng thẳng thừng đả kích GM của đội - ông Koby Altman. Ngay lập tức, Koby Altman đã hù dọa sẽ phạt Kevin Love, nhưng điều đó lại không làm cho cựu cầu thủ T-Wolves bận tâm bởi lẽ theo nguồn tin xác thực thì Kevin Love chả mấy lo lắng vì anh đã có "quá nhiều tiền" vào lúc đó rồi" - theo chia sẻ từ ký giả Allard.

Ở thời điểm hiện tại, Kevin Love đang là tay chuyền đứng vị trí số 2 trong đội với hiệu suất 2.9 assists mỗi trận và anh thậm chí còn thua cả rookie Darius Garland (3.1 assists mỗi trận). Tuy nhiên, cái tên Kevin Love vẫn còn rất giá trị trên thị trường chuyển nhượng và Cavs đang sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán cho bất cứ đội nào muốn có anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm