Vui vẻ như Paul George, Kawhi Leonard trước thềm mùa giải mới

Hải Mạc
thứ sáu 20-9-2019 23:21:00 +07:00 0 bình luận
Không tập luyện mà rủ nhau đi câu cá, các cầu thủ Los Angeles Clippers đang cho thấy sự gắn kết về tình bạn là điều quan trọng hơn.

Không như các đội bóng khác, Los Angeles Clippers đang cho mọi người thấy sự "thảnh thơi" của họ bằng việc các cầu thủ rủ nhau đi câu cá. Và người "đầu têu" cho việc này chắc chắn không ngoài Paul George khi anh được biết tới như một người nghiện loại hình giải trí này.

Vui vẻ như Paul George, Kawhi Leonard trước thềm mùa giải mới
Paul George được biết tới là một người cực kì thích đi câu cá
Vui vẻ như Paul George, Kawhi Leonard trước thềm mùa giải mới
và có vẻ như, đồng đội của Paul cũng thích thú với việc này...

Chỉ còn khoảng hơn 30 ngày nữa thì giải đấu bóng rổ nhà nghề của Mỹ mới bắt đầu khởi tranh. Mùa trước, Clippers thắng 48 trận dù cho họ không sở hữu bất cứ All-star nào trong đội hình. Giờ đây, nửa xanh của thành phố Los Angeles đang có trong tay hai trong số những cầu thủ tốt nhất hành tinh, người hâm mộ đội bóng có quyền được nghĩ tới những thứ tốt đẹp nhất từ đội bóng con cưng của họ.

Vui vẻ như Paul George, Kawhi Leonard trước thềm mùa giải mới
Paul George và Kawhi Leonard là sự bổ sung đầy chất lượng cho Clippers

Kawhi Leonard được biết tới như cầu thủ được săn đón nhất trong thị trường chuyển nhượng tự do sau khi đóng vai trò chủ chốt trong chức vô địch của Toronto Raptors mùa giải vừa rồi.  Cựu cầu thủ San Antonio Spurs ghi trung bình, 26.6 PPG, 7.3 RPG, 3.3 APG mùa trước.  Trong khi đó, người đồng đội của "Tay gấu" cũng không kém cạnh khi Paul George có hiệu suất thống kê: 28.0 PPG, 8.2 RPG, và 4.1 APG.

Nhưng điều đáng nói là chiều sâu đội hình của Clippers là nỗi ám ảnh cho bất cứ đội nào mùa giải sau. Họ có trong tay Sixth Man of the Year - Lou Willams, và cầu thủ "cà khịa" thuộc top đầu - Patrick Beverley, và chắc chắn hai cầu thủ này thi đấu cạnh hai nhân tố chủ lực trên sẽ mang lại rất nhiều điều thú vị cho người hâm mộ vào mùa giải sau.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm