Vừa tới Los Angeles, LeBron James đã tặng món quà đầu tiên cho Lakers

thứ ba 3-7-2018 10:02:26 +07:00 0 bình luận
Bỏ ra 154 triệu USD để chiêu mộ siêu sao nổi tiếng nhất NBA, Lakers cũng đang được chính LeBron James dành tặng lại những món quà đầu tiên.

Nâng cao khả năng chiến thắng hoặc kéo cả đội hình trẻ Lakers đi lên, đó là những ảnh hưởng của LeBron James mà người hâm mộ chỉ được trông thấy khi mùa giải NBA 2018-19 khởi tranh.

Ngay trước mắt, Lakers đang được hưởng "những món quà" tuyệt vời tới từ bản hợp đồng trị giá nhất của họ trong 5 năm qua.

Vừa tới Los Angeles, LeBron James đã tặng món quà đầu tiên cho Lakers - Ảnh 1.

Không bất ngờ khi Lakers được hưởng lợi ngay lập tức từ thương vụ LeBron James.

Theo trang web TicketIQ, giá vé cho trận sân nhà mở màn của Lakers trong mùa giải tới đã tăng vọt lên mức 1.761 USD. Đáng nói, con số này năm ngoái chỉ ở mức 238 USD, tức có sự tăng trưởng tới 640% sau khi tin tức về LeBron James được công bố.

Mức này được xếp thứ 4 trong danh sách các trận đấu có giá vé cao nhất của Lakers kể từ năm 2010, chỉ sau 2 trận game 6 và game 7 chung kết NBA 2010, cùng trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Kobe Bryant (trận đấu mà Kobe ghi 60 điểm trước Utah Jazz) .

Vừa tới Los Angeles, LeBron James đã tặng món quà đầu tiên cho Lakers - Ảnh 2.

Các mức vé trận mở màn trong các mùa giải gần đây của Lakers.

Bên cạnh đó, vé mùa giải và vé preseason cũng đã tăng mạnh cả về số lượng lẫn mức giá. Hiện tại, một ghế ngồi xem các trận preseason đang ở mức trung bình 447 USD. 

Trong khi đó, vào cùng thời điểm năm ngoái, giá vé preseason chỉ ở mức trung bình 208 USD. Giá vé mùa còn tăng lí tưởng hơn với khoảng 1.400 USD/trận.

Chưa hết, so sánh với thời James trở lại Cleveland vào năm 2014, việc anh gia nhập Lakers năm 2018 đang mang lại doanh số bán áo kinh khủng. Ngay sau lúc công bố số áo "00" (số áo tạm trước lúc cầu thủ chọn số áo chính thức), áo đấu của James đã được bán ra với mức vượt trội 600% so với áo đấu Cavaliers của chính anh hồi năm 2014.

Vừa tới Los Angeles, LeBron James đã tặng món quà đầu tiên cho Lakers - Ảnh 3.

Áo số "00" của James đang được bán rất chạy.

Quả nhiên, không phải lúc nào người hâm mộ NBA cũng được chứng kiến sự kết hợp giữa siêu sao lớn nhất với một trong những đội bóng thương hiệu nhất giải đấu. Sự có mặt của James tại Los Angeles đã ngay lập tức tạo ra những giá trị kinh tế tuyệt vời cho Lakers.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm