Vừa thua Warriors, Chris Paul liền tính kế cầu cứu LeBron

thứ năm 31-5-2018 12:11:50 +07:00 0 bình luận
Sau nhiều tuyên ngôn, dự tính, cuối cùng Houston Rockets cũng không thể đánh bại được Golden State Warriors. Và Chris Paul cần phải làm gì đó.

Chris Paullại kết thúc một mùa giải nữa khi giấc mơ vào chơi ở trận chung kết chỉ còn cách đúng một ván thắng. Mọi thứ có lẽ đã chấm dứt với các cầu thủ Rockets mùa này, tuy nhiên với Paul thì không.

Anh vẫn tiếp tục tìm kiếm những phương án có thể giúp Rockets có thể lên ngôi vô địch trong tương lai. Và phương án khả thi nhất hiện tại, đó chính là bạn thân của Paul, LeBron James.

Vừa thua Warriors, Chris Paul liền tính kế cầu cứu LeBron - Ảnh 1.

Chris Paul quyết định cầu cứu LeBron James sau khi thua Warriors.

Trong khi Nhà vua đang tất bật chuẩn bị cho trận NBA Finals lần thứ 8 liên tiếp của mình thì nhiều thông tin cho biết Chris Paul đã bắt đầu có động thái chiêu mộ LeBron về đầu quân cho Rockets sau mùa hè này,

"Chris Paul đã nhanh chóng rời khỏi nhà thi đấu Toyota Center sau khi phải bất lực chứng kiến đội bóng của anh bị hủy diệt trong game 7. Với thất bại này, Paul đã bắt đầu chiêu mộ LeBron về với Rockets", ký giả Marc Stein của New York Times cho biết.

Vừa thua Warriors, Chris Paul liền tính kế cầu cứu LeBron - Ảnh 2.

Với tài năng của Chris Paul, anh xứng đáng được một lần chơi tại trận NBA Finals.

Paul và LeBron đã là bạn thân của nhau từ rất lâu. Tin đồn LeBron đến Rockets hội ngộ cùng Paul thật ra cũng đã gây náo động dư luận được một thời gian dài. Tuy nhiên sau trận thua đau này, Paul và Rockets chắc chắn sẽ nghiêm túc hơn trong việc bổ sung lực lượng.

Suốt 13 năm thi đấu tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, Chris Paul vẫn chưa được một lần nếm mùi trận NBA Finals. Cả 2 đội bóng trước đây mà anh thi đấu là New Orleans Hornets (tiền thân của Pelicans) và LA Clippers đều là những đội chưa từng vào chung kết tổng NBA lần nào trong lịch sử.

Hiện tại, Philadelphia 76ers, LA Lakers và Houston Rockets chính là 3 đội bóng có khả năng cao nhất sẽ có được LeBron sau mùa hè năm nay. 

Tuy nhiên, quyết định đó sẽ để sau. LeBron vẫn còn một nhiệm vụ quan trọng trước mắt. Đó chính là hạ bệ bộ tứ của Golden State Warriors, điều tưởng chừng như bất khả thi trong mùa này, để giành lấy nhẫn vô địch thứ 4 của mình.

Vừa thua Warriors, Chris Paul liền tính kế cầu cứu LeBron - Ảnh 4.

Loạt trận chung kết NBA 2017/18 được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao tin tức HD. Ngoài ra, bạn có thể xem NBA mọi lúc mọi nơi không thể dễ dàng hơn với ứng dụng Mytv và MytvNet.

Tải ứng dụng MytvNet tại đây:

iOS: https://goo.gl/bnT7Yc

Android: https://goo.gl/3RZQ4b

Android box/TV: https://goo.gl/1hniEV

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm