Vợ Steph Curry bị kiện, có nguy cơ mất 10 triệu USD

Minh Hiếu
thứ năm 16-4-2020 6:00:21 +07:00 0 bình luận
Ayesha Curry, vợ của hậu vệ Steph Curry đang vướng phải vụ rắc rối về mặt pháp lý khi công ty đại diện cũ đòi bồi thường tới 10 triệu đôla Mỹ.

Người dẫn chương trình của Food Network và là nhân vật nấu ăn nổi tiếng, Ayesha Curry, vợ của cầu thủ bóng rổ Stephen Curry vừa bị kiện đòi bồi thường tới 10 triệu USD cho công ty quản lý cũ Flutie Entertainment.

Theo tờ TMZ, Robert Flutie, ông chủ công ty quản lý Flutie Entertainment kiện vợ của hậu vệ Golden State Warriors với lý do cô đã chặn đứng nguồn lợi nhuận của công ty sau khi họ quảng bá thương hiệu và giúp cô trở thành người nổi tiếng.

Theo đơn kiện của Flutie và các cộng sự, Ayesha Curry ký hợp đồng với công ty quản lý này vào năm 2014 sau khi "bày tỏ ước mơ xây dựng thương hiệu cá nhân nổi tiếng thế giới". Flutie Entertainment hợp tác với Ayesha nhằm biến cô trở thành "Martha Stewart hoặc Rachel Ray hiện đại".

Vợ Steph Curry bị kiện, có nguy cơ mất 10 triệu USD
Ayesha Curry đã có show truyền hình riêng về nấu ăn

Tuy nhiên, khi mọi chuyện dường như đang đi đúng hướng thì vợ của Stephen Curry đã cắt đứt hợp đồng với Flutie Entertainment vào tháng Năm năm 2019, đồng thời "cắt đứt nguồn lợi nhuận cũng như quyền sở hữu đối với những sản phẩm Ayesha tạo ra khi còn là khách hàng của Flutie".

Bên cạnh yêu cầu bồi thường 10 triệu USD, nguyên đơn còn đòi hỏi 50% cổ phần công ty sản xuất của Ayesha có tên Yardie Girl cùng một phần lợi nhuận từ website và công việc kinh doanh trực tuyến của cô. Phía Curry đã phủ nhận hoàn toàn mọi cáo buộc.

"Ayesha Curry đã cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ kinh doanh với quản lý Robert Flutie từ đầu năm 2019. Chúng tôi tin tưởng rằng quy trình pháp lý sẽ chứng tỏ những cáo buộc của ông ấy là vô lý và hoàn toàn không có cơ sở", luật sư Michael Plonskersaid tuyên bố.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm