Video Stephen Curry gặp tai nạn giao thông xuất hiện: Quá may mắn cho siêu sao Golden State Warriors

thứ ba 27-11-2018 11:06:21 +07:00 0 bình luận
Xem video Stephen Curry gặp tai nạn giao thông mới thấy hậu vệ siêu sao của Golden State Warriors đã may mắn như thế nào.

Cách đây ít ngày, Stephen Curry đã gây hoang mang dư luận khi thông tin anh gặp tai nạn giao thông ngập tràn cộng đồng mạng. Theo đó, ngôi sao của Golden State Warriors khi đang trên đường đi tập đã bị tông phải trên đường cao tốc.

Vụ tai nạn xảy ra dưới điều kiện đường trơn trượt đã khiến xe của Stephen Curry bị hư hỏng nặng, tuy nhiên hậu vệ tài năng này may mắn rời khỏi xe mà không gặp phải bất kỳ xây xát nào.

Video Stephen Curry gặp tai nạn giao thông xuất hiện: Quá may mắn cho siêu sao Golden State Warriors - Ảnh 1.

Hình ảnh chiếc Porsche gặp tại nạn của Stephen Curry.

Hôm nay, video của vụ tai nạn đã được tung lên mạng và càng xem lại, người hâm mộ càng thấy Stephen Curry đã may mắn như thế nào.

Khi đang di chuyển trên làn đường của mình, chiếc Porsche của Curry đã bị tông phải bởi một chiếc xe khác bị mất lái trước đó và bị ép vào con lươn. Không lâu sau đó, một chiếc xe khác do không làm chủ được tốc độ đã tông thêm vào đuôi xe của Curry. 

Xem ngay một phần hình ảnh vụ tai nạn xe hơi của Stephen Curry

Một đại diện của đơn vị tuần tra đã nói rằng chỉ cần xe của Curry lao đi nhanh hơn một chút, anh đã có thể gặp nguy hiểm đến tính mạng.

May mắn cho Curry rằng chếc Porsche của anh chỉ bị sượt nhẹ qua phần đầu xe. 

Nếu như bị tông thẳng vào bên hông, xe của Curry hoàn toàn có thể bị lật và lộn nhiều vòng trên không.

"Không cần phải nói gì nữa, nhờ ơn Chúa! Cảm ơn tất cả những tin nhắn thăm hỏi của mọi người" - Stephen Curry chia sẻ.

Sau khi giải quyết ổn thoả, hậu vệ của Warriors đã tiếp tục đến sân và thực hiện buổi shoot-around với các đồng đội. Buổi chiều cùng ngày, Curry vẫn ra sân để ủng hộ Golden State thi đấu dù chưa thể hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Video Stephen Curry gặp tai nạn giao thông xuất hiện: Quá may mắn cho siêu sao Golden State Warriors - Ảnh 4.

Đã bỏ lỡ 10 trận đấu của Warriors mùa giải năm nay, Stephen Curry dự kiến sẽ trở lại vào đầu tuần sau trong chuỗi làm khách kéo dài 10 ngày của Golden State.

Xem lại cảnh Curry gặp chấn thương (Video bản quyền từ NBA).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm