Vì "tạo nghiệp" nhiều quá nên không có ngôi sao NBA nào chịu đóng phim cùng LeBron James?

Huy Hồ
thứ sáu 5-4-2019 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Mặc dù LeBron James tự tin rằng các ngôi sao NBA đều muốn đến thi đấu cùng anh tại LA Lakers, thế nhưng ở lĩnh vực phim ảnh thì có vẻ như mọi thứ không được như mong đợi.

Mùa hè này mặc dù không tham dự NBA Playoffs 2019 thế nhưng LeBron James vẫn sẽ khá bận rộn với việc diễn xuất cho bộ phim bóng rổ đang được mong đợi là "Space Jam 2". Tuy nhiên, anh hiện đang gặp khó khăn khi không có nhiều ngôi sao NBA tỏ ra hào hứng muốn bắt tay với anh trong dự án phim lần này.

Còn nhớ trong phần "Space Jam" đầu tiên, Michael Jordan đã rủ rê được không ít huyền thoại NBA tham gia. Có thể kể đến những cái tên như Charles Barkley, Muggsy Bogues, Patrick Ewing, Shawn Bradley, Larry Johnson, Larry Bird và cả Vlade Divac. Trong khi đó, những ngôi sao mà LeBron James đang muốn hợp tác lại không muốn tham dự "Space Jam 2".

Vì tạo nghiệp nhiều quá nên không có ngôi sao NBA nào chịu đóng phim cùng LeBron James?

Có lẽ nguyên nhân chủ yếu là do trong thời gian qua, LeBron James đã dính dáng tới quá nhiều vụ việc lôi kéo cầu thủ và để lại ấn tượng xấu cho các ngôi sao NBA. Kết thúc mùa hè này, có rất nhiều cái tên hạng A ở NBA sẽ có mặt trong danh sách cầu thủ tự do như Kevin Durant, Kawhi Leonard, Kyrie Irving, Kemba Walker và Jimmy Butler.

Nhiều khả năng vì vậy mà thời điểm này càng trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết khi LeBron James đưa ra đề nghị hợp tác. Chẳng ngôi sao nào muốn bản thân bổng nhiên trở thành tâm điểm của những nghi án lôi kéo cầu thủ chỉ vì nhận lời mời đống phim cùng LeBron James. 

Bộ phim này sẽ chính thức công chiếu vào tháng 7/2021. Cùng chờ xem liệu Nhà Vua sẽ tìm được ngôi sao NBA nào để mang vào dự án phim bom tấn này của mình? Còn nhớ cách đây không lâu thì "chú lùn" Isaiah Thomas cũng đã ngỏ lời muốn tham dự vào "Space Jam 2" cùng LeBron James. Tuy nhiên có vẻ như Thomas không đạt được tiêu chuẩn của LeBron James.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm