Vì sao mọi người lại ghét Lonzo Ball đến thế?

thứ bảy 11-8-2018 12:30:53 +07:00 0 bình luận
"Tôi chẳng thể hiểu nổi vì sao người ta lại ghét Lonzo Ball đến thế, trong khi anh ấy ghi trung bình gần 11 điểm, 7 rebounds, 7 assists, 1 steal và 1 block mỗi trận".

"Tôi chẳng thể hiểu nổi vì sao người ta lại ghét Lonzo Ball đến thế, trong khi anh ấy ghi trung bình gần 11 điểm, 7 rebounds, 7 assists, 1 steal và 1 block mỗi trận. Hiệu suất dứt điểm của Lonzo có thể thấp, nhưng các bạn lại nghĩ Russell Westbrook biết ném. Trong khi Lonzo Ball và Russell Westbrook có hiệu suất ném 3 điểm như nhau".

Đây là những gì mà Michael Beasley, tân binh của Los Angeles Lakers nói về đồng đội trẻ hơn đến 9 tuổi, Lonzo Ball.

Vì sao mọi người lại ghét Lonzo Ball đến thế? - Ảnh 1.

"Hai năm trước, Malcolm Brogdon đạt danh hiệu Rookie of the Year (tân binh xuất sắc nhất năm) với chỉ trung bình 10 điểm cùng 3 rebounds. Giờ đây Lonzo Ball đang có trung bình 11-7-7 (điểm - rebounds - assists) và bạn nghĩ rằng cậu ấy chẳng là gì ư?

Vì sao mọi người lại ghét Lonzo Ball đến thế? - Ảnh 2.

Tôi là một fan cứng của Lonzo và và tôi nghĩ rằng mọi người nên để cậu ấy tự thể hiện mình, đừng áp đặt hiệu suất dứt điểm lên cậu ấy nữa" - Beasley nói thêm.

Dù những phát ngôn của Michael Beasley thường sẽ ít được coi trọng, nhưng khi nhìn thật kỹ lại về những con số, người ta nhận ra rằng Beasley đang nói không sai.

Vì sao mọi người lại ghét Lonzo Ball đến thế? - Ảnh 3.

Nếu như chỉ số trung bình 10,2 điểm cùng 6,9 assists và 7,2 rebounds mỗi trận của Lonzo đã đủ ấn tượng, thì khả năng chơi bóng vượt xa những chỉ số thống kê còn giúp cậu cả nhà Ball vượt trội hơn so với lứa cầu thủ cùng tuổi.

Chiêm ngưỡng dáng ném mới của Lonzo Ball gây bão cộng đồng mạng

Kỹ năng của Lonzo Ball được dự đoán là sẽ phát triển rất nhanh ở mùa giải tới đây, khi anh sẽ vừa được thi đấu bên cạnh một siêu sao như LeBron James, vừa được chỉ dẫn bởi Rajon Rondo, một trong những hậu vệ cầm bóng kỳ cựu tại NBA thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, sự khích lệ tinh thần đến từ những đàn anh như Michael Beasley trên đây sẽ là một nguồn năng lượng tích cực mà Lonzo Ball rất cần để bước vào mùa giải mới, bỏ ngoài tai những điều tiếng liên quan đến ông bố lắm lời của anh bên ngoài sân đấu.

Nhìn lại những pha kiến tạo đỉnh nhất của Lonzo Ball mùa giải 2017-18:

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm