Vì sao LeBron James luôn yêu cầu phải có đèn cầy trong phòng khách sạn mỗi khi đi đấu sân khách?

Huy Hồ
thứ ba 4-6-2019 12:00:24 +07:00 0 bình luận
Mỗi khi đi thi đấu sân khách, LeBron James luôn yêu cầu rằng trong phòng khách sạn của mình nhất định phải có đèn cầy. Vì sao anh lại có thói quen lạ lùng như vậy?

Mỗi cầu thủ NBA đều có những thói quen khác nhau để giúp họ giữ được tâm lý thoải mái trước trận đấu. Với LeBron James, mỗi lần phải di chuyển đến thi đấu tại sân khách, anh luôn yêu cầu phải có nến đặt sẵn trong phòng khách sạn.

Theo đó, ngôi sao của LA Lakers giải thích rằng anh thích hương thơm của nến và nó khiến anh cảm thấy dễ chịu như đang ở nhà. Chính vì thế mà anh luôn tự mang theo hoặc dặn dò khách sạn chuẩn bị trước. 

Vì sao LeBron James luôn yêu cầu phải có đèn cầy trong phòng khách sạn mỗi khi đi đấu sân khách?

"Trong mỗi chuyến đi đấu sân khách, tôi luôn thắp nến trong phòng khách sạn. Việc tiếp kiệm năng lượng là điều nên làm cho hành tinh. Bản thân tôi rất xem trọng điều này. Thật ra tôi có thói quen này là nhờ vợ tôi.

Bên cạnh đó, tôi thật sự cũng rất thích mùi hương của nến. Bạn biết đấy, các căn phòng khách sạn đôi khi có những mùi không thật sự dễ chịu. Tôi cho rằng nến sẽ giúp mùi hương trở nên tươi mới hơn. Có cảm giác như tôi có thể mang cả ngôi nhà theo trong mỗi chuyến du đấu. Việc tiết kiệm năng lượng cũng như mùi hương của nến khiến tôi cảm giác như đang ở nhà cùng vợ", LeBron James chia sẻ.

Trong mỗi mùa giải, các cầu thủ NBA sẽ phải di chuyển đến sân khách 41 lần, chưa tính tới những trận NBA Playoffs. Trong suốt sự nghiệp của mình, LeBron James đã trải qua rất nhiều lần du đấu, tuy nhiên anh cũng như bất kỳ cầu thủ NBA nào khác cũng đều cần những phương pháo giữ cho tâm lý của họ thoải mái nhất ở nơi đất khách quê người.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm