Vì sao có chết thì HLV Steve Kerr cũng nhất quyết không chịu làm giám đốc của Golden State Warriors?

thứ hai 1-10-2018 11:48:20 +07:00 0 bình luận
HLV Steve Kerr mới đây đã chia sẻ ông nhất định sẽ không đảm nhiệm cùng một lúc hai chức vụ HLV và giám đốc điều hành của Golden State Warriors.

Trước khi trở thành một trong những HLV thành công nhất của NBA thời đại này, Steve Kerr đã từng giữ chức vụ giám đốc điều hành của đội bóng Phoenix Suns. 

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, thuyền trưởng 53 tuổi này lại cho biết ông sẽ không nhận chức vụ giám đốc điều hành Golden State Warriors khi vẫn đang là HLV trưởng của đội bóng này.

Vì sao có chết thì HLV Steve Kerr cũng nhất quyết không chịu làm giám đốc của Golden State Warriors? - Ảnh 1.

Steve Kerr nhất định sẽ không đảm nhận cùng lúc 2 vai trò HLV và giám đốc Warriors.

"Thẳng thắn mà nói, một trong những lý do tôi muốn làm HLV chính là vì nó dễ hơn so với làm giám đốc điều hành. 

Tôi thực sự may mắn khi có được một giám đốc cũng như người bạn tốt là Bob Myers (giám đốc điều hành của Warriors). Chúng tôi đã cùng nhau đối mặt với rất nhiều quyết định khó khăn khi vận hành tập thể này và học hỏi được nhiều thứ sau những trải nghiệm đó", HLV Steve Kerr chia sẻ.

Thật ra, việc một người nắm 2 vị trí quan trọng trong đội bóng là HLV trưởng và giám đốc điều hành tại NBA không hề thiếu. Đơn cử như HLV Tom Thibodeau cũng đang là giám đốc của Minnesota Timberwolves.

Có vẻ như Steve Kerr đã trải qua quá trình làm giám đốc điều hành nên ông hiểu thấu được những khó khăn ở vị trí này. Đảm nhiệm vai trò một giám đốc là không quá khó, nhưng để đưa Warriors đến được đỉnh cao như việc mà Bob Myers đã làm là không hề dễ dàng.

Steve Kerr cho rằng việc một HLV kiêm luôn cả vị trí giám đốc điều hành phải phụ thuộc vào nhiều thứ. Với ông, việc ngồi cùng lúc trên cả hai chiếc ghế sẽ khiến Steve Kerr khó lòng thoải mái hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất.

Video kết quả NBA Preseason 2018/19: Golden State Warriors - Minnesota Timberwolves

Theo dõi ngay lịch thi đấu NBA Preseason 2018-19 của Golden State Warriors tại đây.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm