Về mái nhà xưa, Paul George "tặng" 36 điểm cùng chiến thắng cho Clippers

Hải Mạc
thứ ba 10-12-2019 3:42:37 +07:00 0 bình luận
LA Clippers đã vượt qua Indiana Pacers trong chuyến làm khách sáng ngày hôm nay với sự tỏa sáng từ Paul George.

Có thể nhiều người đã quên rằng chuyến làm khách của LA Clippers cũng chính là màn trở về "mài nhà xưa" của Paul George. Khác với mong đợi từ PG13, khác giả trên sân đã không mấy chào đón người thủ lĩnh khi xưa của đội bóng.

Dẫu vậy, Paul George đã vượt qua những tiếng la ó từ NHM Pacers và chuyển hóa thành sức mạnh với chiến thắng thuyết phục trước chủ nhà Indiana Pacerstrong buổi sáng ngày hôm nay, khuôn khổ NBA regular season 2019-20.

Paul George có được cho mình 36 điểm trong chuyến làm khách đầu tiên dưới thời đội bóng mới LA Clippers, theo sau anh là Montrezl Harrell với 26 điểm, cả hai đã nhẹ nhàng nhấn chìm Indiana Pacers với tỉ số 110-99, khi mà thiếu vắng sự phục vụ từ "tay gấu" Kawhi Leonard. Đây là chiến thắng thứ 4 trong 5 trận gần đây nhất của đội bóng đến từ Los Angeles tính tới thời điểm hiện tại.

Malcolm Brogdon có cho mình 20 điểm dù bản thân đang thi đấu với chấn thương tay chưa lành hẳn. Domantas Sabonis theo ngay sau với 18 điểm cùng 22 rebounds. Đây là trận thua trên sân nhà thứ 3 của đội bóng đến từ Indiana.

Mặc dù thiếu vắng đi Kawhi Leonard, Paul George có vẻ như vẫn khá ổn trong vai trò "đầu đàn" quen thuộc và đương nhiên anh đã không làm người hâm mộ thất vọng với màn trình diễn tuyệt vời của mình, đặc biệt là 7 cú ném 3 then chốt.

7 tình huống ném 3 then chốt của PG13

Sau khi thực hiện 3 cú ném phạt trong hiệp thi đấu thứ 2, Paul George đã ngay lập tức có cho mình 2 tình huống ném 3 từ ngoài vòng cung liên tiếp để mang về lợi thế điểm số 55-46 cho Clippers. Những vệ tinh xung quanh PG13 đã hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, Harrell và Ivica Zubac nhẹ nhàng thực hiện các tình huống ghi điểm cũng như ném phạt để kết thúc hiệp 2 với cách biệt 12 điểm, 60-48.

Sau chuỗi điểm ấn tượng, Paul George có vẻ vẫn chưa dừng lại, cầu thủ sinh năm 1990 với tình huống ném 3 thứ 5 của mình để nới rộng khoảng cách lên thành 18 điểm, khi thời gian thi đấu ở hiệp 3 vừa trôi qua chưa được bao lâu.

Dù rằng Indiana Pacers đã thi đấu vô cùng để thu ngắn cách biệt xuống còn 13, Paul George tiếp tục "lạnh lùng" với 2 pha ném 3 sau cùng trong cú run 8-0, để mang lại lợi thế 19 điểm khi khi thời gian thi đấu ở hiệp 3 chỉ còn hơn 2 phút.

Rất đáng khen cho đoàn quân của HLV Nate McMillan khi họ vẫn không từ bỏ dù bị dẫn điểm khá xa, cụ thể là tình huống ghi điểm của T.J.Warren để thu ngắn cách biệt xuống còn 7 điểm, 106-99. Dẫu vậy, Maurice Harkless đã trả lời ngay lập tức với tình huống ghi điểm sau pha layup khá thoải mải đã dập tắt hoàn toàn mọi hi vọng lật ngược thế cờ từ đội chủ nhà Pacers.

Diễn biến chính trong trận

Lượt trận tiếp theo:

Clippers sẽ có chuyến làm khách tới Canada để đối đầu với Toronto Ratpors vào ngày 11/12

Pacers sẽ tiếp tục ở lại sân nhà để tiếp đón Boston Celtics vào cùng ngày.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm