Tyson Chandler tiết lộ từng từ chối Warriors để chọn Lakers

thứ tư 14-11-2018 10:09:38 +07:00 0 bình luận
Không chỉ Los Angeles Lakers mà Golden State Warriors cũng từng ngỏ lời chiêu mộ Tyson Chandler sau khi cầu thủ này chia tay Phoenix Suns.

Trung phong Los Angeles Lakers, Tyson Chandler đã tiết lộ rằng từng nhận được lời đề nghị ký hợp đồng từ Golden State Warriors sau chia tay Phoenix Suns. Nhưng trung phong 36 tuổi đã không quá mặn mà với việc tìm kiếm cơ hội sở hữu thêm nhẫn vô địch và chọn trở về quê nhà để thi đấu cho Los Angeles Lakers.

Tyson Chandler hiện đang thăng hoa cùng Los Angeles Lakers khi thể hiện tầm ảnh hưởng và vai trò quan trọng trong phòng ngự. Dấu ấn phòng ngự của Tyson Chandler đã thể hiện rõ nét sau 3 trận đầu tiên cho Lakers. Tyson Chandler hiện có trung bình 3,0 điểm, 8,3 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 1,3 blocks (chặn bóng) trong 22,7 phút thi đấu mỗi trận.

Tyson Chandler tiết lộ từng từ chối Warriors để chọn Lakers - Ảnh 1.

Tyson Chandler đang đóng vai trò trong phòng ngự ở Los Angeles Lakers lúc này.

"Cậu ta rất phù hợp với chúng tôi," HLV trưởng Luke Walton cho biết. "Chúng tôi đang phát triển đội bóng, nhưng việc xuất hiện một cầu thủ tầm cỡ như Tyson Chandler ở trong lẫn bên ngoài sân bóng thực sự rất hữu ích."

"Anh ấy rất to lớn," LeBron James nhận xét về Tyson Chandler. "Chúng tôi biết mình yếu ở đâu. Và Tyson Chandler ngay lập tức gây ảnh hưởng trong cả 3 trận đấu... Anh ấy tuyệt quá."

Tyson Chandler cũng cho biết đã được 5 đội bóng ngỏ lời chiêu mộ, nhưng sau đó cầu thủ này rút gọn danh sách điểm đến xuống còn Lakers và Warriors. Kết quả là Tyson Chandler quyết định hồi thương trong giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm