Tyson Chandler phẫn nộ khi người ta bảo không ai chơi với LeBron James

thứ sáu 7-12-2018 17:02:26 +07:00 0 bình luận
Tyson Chandler chính là một trong những cầu thủ lên tiếng bênh vực LeBron James giữa tâm bão những ngày qua.

Những ngày qua, LeBron James đang trở thành tâm điểm của dư luận. Cụ thể, một phóng viên bóng rổ nổi tiếng đưa ra ý kiến rằng các ngôi sao khác ở NBA không còn thấy được lợi ích khi đến chơi cùng LeBron James tại LA Lakers.

Cả Kevin Durant cũng đã nhận định tiêu cực về môi trường xung quanh LeBron James: "Có rất nhiều rắc rối vây quanh LeBron James đến từ những hướng khác nhau. Anh ấy có nhiều fan trên truyền thông. Thậm chí các cây viết cũng liên tục bủa vây thông tin về anh ấy. Đó là một môi trường thật độc hại".

Tyson Chandler phẫn nộ khi người ta bảo không ai chơi với LeBron James - Ảnh 1.

Tyson Chandler vẫn luôn ủng hộ LeBron James

Bài báo của phóng viên trên đã tập hợp từ những câu phát biểu và phỏng vấn từ nhiều cầu thủ khác nhau, trong đó có Tyson Chandler. Tuy nhiên, Tyson Chandler, trung phong đồng đội mới của LeBron James, đã lên tiếng bênh vực "Nhà vua" giữa tâm bão, cho rằng câu nói của anh đã bị hiểu lầm.

"Ngoài LeBron James, chỉ có duy nhất một cầu thủ tài năng như vậy tôi từng thi đấu cùng, đó chính là Dirk Nowitzki. Tôi hoàn toàn không thích một thông tin tiêu cực được công bố như thế, ngay cả khi LeBron James không phải đồng đội của tôi.

Với LeBron James, một cầu thủ luôn thay thế mọi người gánh vác tất cả để đưa đội bóng đến với chiến thắng, thông tin này giống hệt như bạn đang cố gắng bới lông tìm vết. Thay vì để mọi thứ bình thường, họ đang cố gắng tìm ra những thứ tiêu cực để đả kích một điều tuyệt vời", Tyson Chandler chia sẻ đầy phẫn nộ về vụ việc.

Ngay từ khi gia nhập LA Lakers vào tháng 11 vừa qua, Tyson Chandler đã thể hiện bản thân có góc nhìn tích cực và luôn ủng hộ LeBron James. Ngược lại, LeBron James cũng là một trong số ít những người tán thành (hoặc thậm chí là đã lên kế hoạch) việc đưa Tyson Chandler về LA Lakers.

Hiện nay, Tyson Chandler đang đóng vai là một trong những thủ lĩnh tinh thần cho đội hình trẻ của LA Lakers và có những thể hiện hiệu quả ở một số khâu nhất định.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm