Tyson Chandler giải cứu Lakers sau khi vô hiệu hóa tuyệt kỹ "Giọt lệ rơi" của Trae Young

thứ hai 12-11-2018 16:31:35 +07:00 0 bình luận
Tyson Chandler đã có pha bóng tuyệt vời ở giây cuối cùng của trận đấu, qua đó giúp Los Angeles Lakers nhọc nhằn đánh bại Atlant Hawks.

Tyson Chandler đã đấm mạnh vào ngực mình nhiều lần và vung tay vào khoảng không vô định ngay sau khi block (chặn bóng) thành công pha tear drop (giọt lệ rơi) của Trae Young ở giây cuối cùng. Trung phong 36 tuổi đã gầm lên rất to như một chú sư tử khát máu trước khi được LeBron James và các đồng đội tiến lại gần trao những cái ôm hạnh phúc.

Trước Atlanta Hawks được đánh giá thấp hơn về mặt thực lực nhưng Los Angeles Lakers thậm chí suýt nữa phải đón nhận thất bại ngay trên sân nhà. Từ thế dẫn trước 15 điểm, Lakers đã để cho Hawks xóa bỏ cách biệt và thậm chí vượt lên dẫn điểm khi trận đấu còn khoảng 2 phút.

May thay mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát của Lakers. LeBron James có pha úp rổ sau khi bóng bật ra từ cú ném của Kyle Kuzma để đưa Lakers vượt lên dẫn 107-106 khi trận đấu còn 15 giây. 107-106 cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu do Tyson Chandler chốt hạ mọi thứ sau khi ngăn cản pha dứt điểm của Trae Young.

Tyson Chandler giải cứu Lakers sau khi vô hiệu hóa tuyệt kỹ Giọt lệ rơi của Trae Young - Ảnh 1.

Tyson Chandler đã giữ chiến thắng ở lại STAPLES Center.

Đây cũng là trận thắng thứ 5 trong 6 trận gần nhất của Los Angeles Lakers.

"Tôi thấy mình ngây dại như một đứa trẻ một lần nữa trong đời," Tyson Chandler hạnh phúc cho biết.

Khả năng phòng ngự của Tyson Chandler đã tác động lớn đến thành tích của Lakers trong thời gian qua. Đội bóng đến từ Los Angeles đã giành chiến thắng toàn bộ 3 trận gần nhất kể từ khi ký hợp đồng với Tyson Chandler.

"Anh ấy rất to lớn," HLV trưởng Lakers, Luke Walton nói về Tyson Chandler. "Không chỉ nằm ở cách anh ta tác động lên lối chơi, mà còn nằm ở cách anh ta nói chuyện với đồng đội. Rất vui khi có anh ấy."

Xem lại pha block quan trọng của Tyson Chandler

Tyson Chandler giải cứu Lakers sau khi vô hiệu hóa tuyệt kỹ "Giọt lệ rơi" của Trae Young

Vẫn như một thói quen, LeBron James dẫn đầu danh sách ghi điểm của Lakers với 26 điểm, 7 rebounds (bắt bóng bật bảng), 4 kiến tạo cùng 2 cướp bóng. Kyle Kuzma có 18 điểm, 8 rebounds cùng 2 cướp bóng và Lonzo Ball đóng góp 8 điểm cùng 11 kiến tạo.

Taurean Prince có ngày thi đấu xuất sắc với 23 điểm cùng 7 rebounds, Kent Bazemore ghi 21 điểm, Trae Young có 20 điểm cùng 12 kiến tạo và Alex Len đóng góp 17 điểm cùng 11 rebounds.

Atlanta Hawks sẽ có chuyến hành quân đến Oracle Arena để đối đầu với Golden State Warriros vào Thứ Tư (14/10) và Los Angeles Lakers sẽ đón tiếp Portland Trail Blazers vào Thứ Năm (15/10).

Video kết quả NBA 2018/19 ngày 12/11: Los Angeles Lakers - Atlanta Hawks

Xem ngay diễn biến trận NBA 2018/19 ngày 12/11: Los Angeles Lakers - Atlanta Hawks

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm