Tưởng thưởng xứng đáng: Carmelo Anthony chính thức nhận hợp đồng cả mùa với Blazers

Việt Long
thứ sáu 6-12-2019 2:45:17 +07:00 0 bình luận
Sau 8 trận đấu, Carmelo Anthony đã chính thức lấy được lòng tin nơi ban lãnh đạo Portland Trail Blazers.

Khi Carmelo Anthony được Portland Trail Blazers trao cơ hội hồi tháng 11, anh đã ký một bản hợp đồng không cam kết giá trị và thời hạn. Sẵn sàng chấp nhận làm tất cả mọi thứ, Anthony chỉ cần được ra sân để thể hiện mình tại NBA.

Giờ đây, anh đã cho thấy sự nỗ lực và tâm huyết đủ nhiều để có được một bản hợp đồng "chính thống" hơn. Theo chia sẻ của ký giả uy tín Adrian Wojnarowski, Portland Trail Blazers đã chính thức chuyển hợp đồng không cam kết thời hạn của Carmelo Anthony thành một bản hợp đồng có cam kết (guarantee contract).

Cụ thế hơn, "Melo" sẽ ký hợp đồng 1 năm với Trail Blazers và được đảm bảo mức lương 2.16 triệu đôla (mức tối thiểu - veteran minumum) đến cuối mùa giải.

Tưởng thưởng xứng đáng: Carmelo Anthony chính thức nhận hợp đồng cả mùa với Blazers

Carmelo Anthony đã được cam kết bản hợp đồng với Portland Trail Blazers

Mọi thứ vẫn ổn... cho đến thời điểm hiện tại

Quyết định ký hợp đồng với Carmelo Anthony của Portland đã gây không ít bất ngờ. Mùa trước, tiền đạo 35 tuổi chỉ ra sân được 10 trận đấu cho Houston Rockets trước khi bị cắt hợp đồng và rơi vào trạng thái "thất nghiệp".

Khoảng thời gian đó, Anthony chỉ có hiệu suất dứt điểm 40.5% FG và 32.8% 3PT, những con số thiếu ấn tượng. Tuy nhiên trong ít trận đấu vừa qua với Trail Blazers, Melo đã cải thiện rất nhiều với 16.9 điểm - 5.9 rebounds - 1.8 assists cùng tỷ lệ 44.8% FG và 38.7% 3PT.

Quan trọng nhất, Carmelo Anthony có vẻ như đã tìm đúng vai trò của mình trong tập thể tại Portland, nơi anh đang thi đấu vô cùng thoải mái và mang đến nguồn năng lượng tích cực trong phòng thay đồ.

Tuần trước, Melo đã được bầu chọn làm cầu thủ xuất sắc nhất tuần khi ghi trung bình hơn 22 điểm mỗi trận, giúp Portland Trail Blazers bất bại trong 3 trận đấu.

Portland Trail Blazers đã trải qua khởi đầu vô cùng tệ hai khi để thua 9 trên 14 trận (5-9) vì mất quá nhiều trụ cột, đặc biệt là ở hàng tiền đạo. Tuy nhiên sau khi Carmelo Anthony đến và Damian Lillard bình phục chấn thương, Blazers đang có tỷ lệ thắng 50% trong 8 lượt trận gần nhất (4-4).

Với sự nghiệp thi đấu đã mang về hơn 249 triệu đôla, Carmelo Anthony có lẽ không mặn mà gì 2.16 triệu đôla có được với Portland mùa này.

Hơn tất cả mọi thứ, đó chính là cơ hội được ra sân và thể hiện mình. Cuối cùng, Blazers đã cho Anthony điều mà anh muốn. Giờ đây, người hâm mộ sẽ cùng chờ xem Carmelo có những gì trong tay để "trả lễ" lại cho đội bóng chủ sân Moda Center.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm