Từng có những trò đùa kinh tởm trong phòng thay đồ Washington Wizards năm 2007

thứ sáu 17-8-2018 11:26:50 +07:00 0 bình luận
Phòng thay đồ của đội bóng NBA Washington Wizards, nơi từng để xảy ra vụ việc mang súng đình đám, cũng từng là nơi chứng kiến rất nhiều trò đùa kỳ quặc giữa các cầu thủ.

Phòng thay đồ của đội bóng NBA Washington Wizards, nơi từng để xảy ra vụ việc mang súng đình đám, cũng từng là nơi chứng kiến rất nhiều trò đùa kỳ quặc giữa các cầu thủ.

Chơi khăm đồng đội là một chìa khóa tinh thần trong mỗi phòng thay đồ tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ. Nếu ở mức độ hợp lý, chúng sẽ tăng cường mối liên kết giữa các đồng đội nhưng không phải ai cũng nhận thức được đâu là giới hạn.

Một trong những trò đùa quá đà được khơi mào từ chính cựu sao Gilbert Arenas của Washington Wizards, nhân vật chính trong vụ mang súng thách đấu đồng đội năm 2009.

Từng có những trò đùa kinh tởm trong phòng thay đồ Washington Wizards năm 2007 - Ảnh 1.

Lại là cái tên Gilbert Arenas.

Trở lại năm 2007, phòng thay đồ của Wizards thường có những trò chơi khăm khá tai quái. Cựu cầu thủ Caron Butler từng cho hay: "Chúng tôi từng có những trò chơi khăm đủ cấp độ, từ quấn xúc xích vào quần, đặt ảnh phụ nữ khỏa thân vào tủ đồ của các thanh niên nghiêm túc, rồi cho tới những trò kinh hơn như cắt quần áo…"

Về trò đùa cắt quần áo, đích thân Gilbert Arenas đã kể lại:

"Có một lần, tôi đến phòng thay đồ và gặp DeShawn Stevenson và Antonio Daniels. Sau khi vào phòng, tôi thấy bộ comple của Andray (Blatche) đã bị cắt. Tôi đoán thủ phạm chắc là 2 người kia thôi, mặc dù tôi cũng không biết Andray đã làm gì với họ.

Hôm sau khi đến phòng thay đồ, tôi thấy tất cả quần áo trong tủ đồ của mình đều bị vứt trong bể sục. Khi hỏi mọi người về lí do, tôi mới biết hóa ra Andray tưởng tôi cắt quần áo của anh ấy."

Từng có những trò đùa kinh tởm trong phòng thay đồ Washington Wizards năm 2007 - Ảnh 3.

Những chiếc bể sục tại phòng thay đồ NBA.

Arenas không tìm cách để giải thích với Andray Blatche. Thay vào đó, anh nghĩ ra một cách chơi khăm khác để đáp trả. Lục tìm đôi giày của Blatche, Arenas đã "đi nặng" vào bên trong rồi hí hửng chờ nạn nhân xỏ chân vào.

Đây là một trong những trò chơi khăm đáng nhớ nhất trong phòng thay đồ của Wizards năm 2007 nhưng hậu quả sau đó lại ít được ai nhắc tới. Chỉ biết rằng, Arenas và Blatche vẫn coi nhau như bạn sau đó.

Arenas với những vụ việc không hay xảy ra với đồng đội có thể làm hình ảnh của anh trở nên kỳ quặc trong mắt người hâm mộ NBA ngày nay. 

Nhưng có thể nói, anh là một trong những hậu vệ tài năng của NBA giai đoạn 2003-2009, với 3 lần gia nhập All-Star và giành danh hiệu MIP (Cầu thủ tiến bộ nhất).

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm