Từ giường bệnh đến người hâm mộ, Kevin Durant chia sẻ về chấn thương gửi lời nhắn nhủ đến khán giả

Việt Long
thứ năm 13-6-2019 4:02:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi phẫu thuật thành công, Kevin Durant đã dùng mạng xã hội Instagram để chia sẻ những thông điệp đầu tiên kể từ lúc anh ngã xuống tại Game 5, NBA Finals 2019.

"Ca mổ đã diễn ra vào hôm nay và mọi thứ thành công tốt đẹp. Quá dễ dàng!" - Kevin Durant chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, đăng kèm với hình ảnh anh đang nằm trên giường bệnh.

"Con đường trở lại sẽ bắt đầu ngay bây giờ và bên cạnh tôi là gia đình cùng những người mà tôi yêu thương. Xin cảm ơn tất cả mọi người về những tin nhắn, cũng như sự ủng hộ và động viên trong nhiều giờ qua".

Không phải Golden State Warriors mà lại là Kevin Durant, người đưa những thông tin đầu tiên về chấn thương gặp phải tại Game 5, NBA Finals 2019 đến với người hâm mộ. Sau khi nỗ lực hết mình để cố gắng góp mặt tại trận đấu mà đội bóng cần mình nhất, Durant đã không thể ở lại cùng các đồng đội ăn mừng chiến thắng 106-105 ngay trên sân của Toronto Raptors.

Từ giường bệnh đến người hâm mộ, Kevin Durant chia sẻ về chấn thương gửi lời nhắn nhủ đến khán giả

Trong những dòng mô tả trên Instagram, Kevin Durant đã chia sẻ lại vì sao anh nhất quyết muốn ra sân cho bằng được ở trận đấu diễn ra cách đây 2 ngày, nơi anh đã đặt cả sự nghiệp của mình vào vòng nguy hiểm với hy vọng cứu vãn mùa giải của Golden State Warriors.

"Như tôi đã chia sẻ hôm thứ Hai (theo giờ Mỹ). Dù rất đau lòng nhưng tôi ổn. Bóng rổ là tình yêu lớn nhất của tôi. Tôi muốn ra sân ngày hôm đó đơn giản chỉ vì tôi muốn vậy. Tôi muốn giúp các đồng đội hoàn tất cú ăn 3 (three-peat), tôi muốn chiến đấu cùng họ.

Trong cuộc chơi, đôi khi mọi thứ sẽ xảy ra như thế này và tôi rất tự hào rằng tôi đã cống hiến tất cả những gì mình có. Tôi cũng rất tự hào về những người anh em của tôi khi có được chiến thắng" - Durant viết.

Từ giường bệnh đến người hâm mộ, Kevin Durant chia sẻ về chấn thương gửi lời nhắn nhủ đến khán giả

Golden State Warriors chưa công bố thêm thông tin gì về chấn thương của Kevin Durant. Trung bình, các cầu thủ dính chấn thương đứt gân gót Achilles thường mất từ 9 đến 12 tháng để hồi phục hoàn toàn và quay lại thi đấu. Trường hợp tương tự gần nhất xảy ra tại NBA là với DeMarcus Cousins, đồng đội của Durant ở Golden State. Cousins đã mất 11 tháng để ra sân trở lại và trong 3 tháng qua, trung phong này vẫn chưa tìm lại được chính mình.

Hiện đang bị dẫn trước 3-2 nhưng có lợi thế về mặt tinh thần, Golden State Warriors sẽ tiếp đón Toronto Raptors ở Game 6, diễn ra vào lúc 8h00 thứ Sáu, ngày 14/6 tới đây.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Nhìn lại những diễn biến của Game 5 NBA Finals 2019 thông qua phiên bản mini-movie của NBA:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm