Từ chối đưa Anthony Davis đến Los Angeles Lakers, Pelicans đang nghiêng dần về phía Boston Celtics?

Việt Long
chủ nhật 3-2-2019 8:51:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi cảm thấy Los Angeles Lakers đang có dấu hiệu ra giá quá rẻ cho Anthony Davis, New Orleans Pelicans đang nghiêng về lại đối tác trao đổi hàng đầu trong danh sách của họ.

Dù bố của Anthony Davis có nói về Boston Celtics tệ thế nào đi nữa, ông và con trai đều không có chút sức ảnh hưởng nào trong thương vụ lần này. Quyết định cuối cùng được đưa ra vẫn là từ New Orleans Pelicans và họ đang có rất nhiều lựa chọn cùng thời gian để chọn thương vụ phù hợp nhất.

Theo một trong những ký giả uy tín bậc nhất về chuyển nhượng tại NBA, Pelicans đang ngiêng dần về lựa chọn chờ đợi đến mùa hè để trade Anthony Davis và coi Boston Celtics là ưu tiên hàng đầu trong các điểm đến.

Từ chối đưa Anthony Davis đến Los Angeles Lakers, Pelicans đang nghiêng dần về phía Boston Celtics?

Xét trên mặt bằng chung, Celtics là tập thể có gói trao đổi tốt nhất, cả về chất lượng cầu thủ trẻ lẫn lượt lựa chọn Draft. Dù những lượt pick này có khả năng sẽ tốt lên hoặc tệ đi phụ thuộc vào thành tích của Sacramento Kings ở cuối mùa giải, tuy nhiên New Orleans Pelicans vẫn ưu tiên Boston hơn so với những gì Los Angeles Lakers đang đặt lên bàn đàm phán.

Nguồn tin từ Pelicans cho hay: "Boston có thể thu xếp một gói trao đổi Davis vào tháng 7, thời điểm Irving trở thành cầu thủ tự do. Phía Boston cũng đã chủ động liên hệ với Pelicans để bỏ qua kỷ trade deadline này và thương thảo trở lại vào mùa hè tới.

Về phía New Orleans, ban lãnh đạo đội bóng vẫn đang chờ đợi một gói cầu thủ "cực khủng" để có thể trade Anthony Davis ngay trong những ngày tới, tuy nhiên họ vẫn nghiêng về việc chọn Boston làm đối tác hàng đầu".

Boston Celtics đương nhiên rất muốn có Davis. Không chỉ vì AD là tài năng thuộc hàng trăm năm có một, mà họ còn âm mưu giữ chân Kyrie Irving.

Nếu mọi thứ theo đúng kế hoạch, Celtics sẽ thoả thuận với Kyrie để từ bỏ điều khoản năm cuối và trở thành cầu thủ tự do. Sau đó, đội bóng áo xanh sẽ trade để lấy Anthony Davis. Cuối cùng, Boston ký hợp đồng lại với "Uncle Drew" và họ có trong tay hai siêu sao trẻ thuộc hàng top-10 toàn giải đấu.

Từ chối đưa Anthony Davis đến Los Angeles Lakers, Pelicans đang nghiêng dần về phía Boston Celtics?

Đối thủ lớn nhất của Celtics trong thương vụ Anthony Davis là Los Angeles Lakers, đội bóng vừa đặt lên bàn trao đổi Lonzo Ball, Kyle Kuzma, Michael Beasley, Rajon Rondo cùng 1 pick vòng 1 nhưng đã bị từ chối.

So với những cái tên như Jayson Tatum, Jaylen Brown và nhiều pick vòng 1 của Boston, lời đề nghị của Lakers đương nhiên không thể sánh bằng. Mặc dù vậy, nếu đội bóng Los Angeles chơi tất tay và bỏ thêm lượt pick hoặc cầu thủ, New Orleans Pelicans có thể sẽ xiêu lòng. 

Thời hạn trade deadline là 12h trưa ngày 8/2 (theo giờ Việt Nam) và rất nhiều điều vẫn có thể xảy ra xoay quanh cái tên Anthony Davis.

Nhìn lại highlights từ đầu mùa giải 2018-19 của Anthony Davis, cầu thủ vừa được chọn vào All-Star Game 2019:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm