Từ Carmelo Anthony đến Derrick Rose rồi Chris Paul toả sáng, năm 2020 mà cứ ngỡ 2011

Việt Long
thứ tư 8-1-2020 15:05:54 +07:00 0 bình luận
Trong khi các sao trẻ như Giannis Antetokounmpo hay Luka Doncic đang chiếm lấy ánh đèn sân khấu tại NBA thì trong một ngày hiếm hoi, "những anh già" lại được dịp cùng nhau lên tiếng đầy thú vị.

"Ngày xửa ngày xưa"... thực ra là khoảng 8-9 năm trước, Carmelo Anthony cùng Derrick Rose và Chris Paul là những tay ghi điểm hoặc cầu thủ xuất sắc tại NBA. Nhưng đến ngày nay, nhiều thứ đã thay đổi.

Bên cạnh những chấn thương và dấu hiệu tuổi tác đã dần bắt kịp các cựu siêu sao ngày nào, họ cũng không còn là lựa chọn số 1 trên hàng công của các đội bóng chủ quản hiện tại. Tuy nhiên bằng một sự sắp xếp nào đó của định mệnh, cả 3 siêu sao này đã cùng nhau toả sáng trong ngày hôm nay.

Cứ như đồng hồ vừa quay từ năm 2020 về năm 2011...

Chẳng ai dám nghĩ rằng Carmelo Anthony lại chơi tốt như hiện giờ, nhất là sau gần 1 năm dài thất nghiệp và bị nhiều đội bóng xem nhẹ. Hôm nay khi đối đầu với nhà ĐKVĐ Toronto Raptors, "Melo" chính là chủ nhân của cú game-winner đầy xuất sắc để hoàn tất màn lội ngược dòng 13 điểm cho Portland Trail Blazers.

Xem ngay cú game-winner lạnh lùng của Carmelo Anthony trước Toronto Raptors:

Khép lại ngày thi đấu thăng hoa, Anthony dẫn đầu Portland với 28 điểm cùng 10-17 FG. Trung bình, cầu thủ kỳ cựu này đang có 16.5 điểm mỗi trận cùng tỷ lệ ném rổ thành công vào khoảng gần 51% (true shooting).

Giống như Carmelo Anthony, Derrick Rose cũng là người ghi nhiều điểm nhất đội bóng của anh với 24 điểm dù vào sân từ ghế dự bị, đi kèm với 7 assists. Nhưng quan trọng hơn cả, D-Rose đã có cú floater vô cùng mượt mà dưới đây để giúp Detroit Pistons vượt qua Cleveland Cavaliers với tỷ số sít sao 115-113.

Nhìn lại cú ném mang về chiến thắng của Derrick Rose:

Không có cú game-winner hay pha bóng mang về chiến thắng như hai người đồng nghiệp trên, Chris Paul lại có một chuỗi điểm vô cùng ấn tượng để tiếp nối loạt trận thăng hoa, hồi xuân mạnh mẽ của hậu vệ 34 tuổi.

Bước vào hiệp 4, Chris Paul chỉ có vỏn vẹn 8 điểm. Tuy nhiên, anh ghi đến 16 điểm trong những phút cuối cùng của thời gian thi đấu chính thức để ép trận đấu giữa Oklahoma City Thunder với Brooklyn Nets vào hiệp phụ. Sau đó, anh ghi thêm 4 trong 11 điểm của OKC ở OT để giúp Thunder có chiến thắng chung cuộc.

Nhìn lại khoảng thời gian định đoạt trận đấu của Chris Paul:

Đây đã là trận thắng thứ 10 trong 12 lần ra sân gần nhất của Oklahoma City Thunder, trong đó CP3 ghi trung bình 18.8 điểm cùng 7.2 assists và 6.8 rebounds.

Trong khi các sao trẻ như Giannis Antetokounmpo, Luka Doncic, Anthony Davis hay Ja Morant đang chiếm lấy ánh đèn sân khấu tại NBA thì trong một ngày hiếm hoi, "những anh già" lại được dịp cùng nhau lên tiếng đầy thú vị.

Xem thêm highlights: Quay ngược thời gian, D-Rose, Melo và CP3 cùng nhau toả sáng

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm