Trượt té tại nhà, siêu sao John Wall chấn thương nghiêm trọng, có thể nghỉ 12 tháng

Hồ Anh Huy
thứ tư 6-2-2019 3:43:00 +07:00 0 bình luận
Một tin buồn cho fan của Washington Wizards khi siêu sao của họ, John Wall, đã chấn thương nghiêm trọng sau một tai nạn tại nhà.

Mới đây, hậu vệ siêu sao cùa Washington Wizards, John Wall, đã bị rách gân gót Achilles sau khi trượt té tại nhà. Theo thông tin ban đầu của Washington Wizards, John Wall sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 12 tháng kể từ ngày hoàn thành phẫu thuật.

Điều này đồng nghĩa với việc John Wall nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài hết cả mùa giải 2019-20. Được biết thời gian qua, hậu vệ 28 tuổi này đã được thông báo phải nghỉ 6-8 tháng để phẫu thuật lấy mảnh xương vụn từ gót chân trái.

Trượt té tại nhà, siêu sao John Wall chấn thương nghiêm trọng, có thể nghỉ 12 tháng

Theo giám đốc y tế Wiemi Douoguih của Washington Wizards, nguyên nhân chủ yếu John Wall phải ngồi ngoài trong thời gian qua là để tránh bị chấn thương gót Achilles, môt trong những cơn ác mộng với cầu thủ bóng rổ. Tuy nhiên, tai nạn tại gia vừa rồi đã đã khiến cơn ác mông đó thành hiện thực.

Wiemi Douoguih cho biết kiểm tra ban đầu không cho thấy điều gì quá bất thường sau cú ngã của John Wall. Tuy nhiên mới đây, trong khi đang phẫu thuật, các bác sĩ đã phát hiện thêm mối nguy hại mới được cho là xuất phát từ việc vết phẫu thuật cũ bị nhiễm trùng.

Trượt té tại nhà, siêu sao John Wall chấn thương nghiêm trọng, có thể nghỉ 12 tháng

Tổn thất này chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chiến lược đường dài của Washington Wizards. Hiện tại, đội bóng vẫn đang dồn một khoảng tiền không nhỏ vào bản hợp đồng cho John Wall. Đến tận mùa giải 2022-23, bản hợp đồng mới kết thúc.

Là cầu thủ 1st pick tại NBA Draft 2010, John Wall vẫn luôn được xem là linh hồn và biểu tượng của Washington Wizards. Với chấn thương nghiêm trọng này, ban lãnh đạo đội bóng có thể sẽ phải tìm cách xây dựng bộ khung xoay quanh ngôi sao thứ 2 của đội là Bradley Beal.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm