Kết quả Vòng 1 NBA 2K Players Tournament: Devin Booker "hack" 3 điểm

Minh Hiếu
thứ hai 6-4-2020 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả NBA 2K Players Tournament. Kết quả giải NBA 2K dành cho các cầu thủ. Kết quả Vòng 1 NBA 2K Players Tournament.

Xem lại NBA 2K Players Tournament:

Game 8: Andre Drummond 101 - 49 DeMarcus Cousins

Kết thúc vòng 1 là trận đấu một chiều giữa Andre Drummond (chọn LA Lakers) và DeMarcus Cousins (chọn Brooklyn Nets). Mang danh game thủ chuyên nghiệp, nhưng chính Cousins lại ăn ngập hành trong cuộc đọ sức với Drummond. Cũng may mà cựu cầu thủ của Golden State Warriors không ký hợp đồng game thủ NBA 2K.

Ở vòng Tứ kết, Andre Drummond sẽ đối đầu với Patrick Beverley.

Game 7: Devin Booker 85 - 75 Michael Porter Jr.

Michael Porter Jr. có một trận đấu quả cảm, nhưng không thể đánh bại "Vua game NBA" Devin Booker. Booker thực hiện lựa chọn an toàn mang tên Milwaukee Bucks, trong khi Michael Porter Jr. sử dụng LA Lakers.

Devin Booker sử dụng lối chơi đơn giản, không gọi bài quá phức tạp khi để Giannis Antetokounmpo đột phá vào khu vực dưới rổ, từ đó dứt điểm hoặc chuyền ra ngoài. Các tay ném của Bucks thi đấu vào tay với không dưới 15 lần ném 3 điểm thành công, đặc biệt là Brook Lopez.

Dẫu vậy, cầu thủ của Phoenix Suns không có một ngày dễ dàng. Michael Porter Jr. liên tục đột vào trong với sức mạnh của bộ đôi LeBron James - Anthony Davis và gần như không ném 3 điểm cho tới tận cuối trận. Anh bị dẫn với cách biệt 2 con số ở giữa hiệp 3 nhưng liên tục thủ tốt và có lúc chỉ còn kém đối thủ có 2 điểm trước khi bước vào 60 giây cuối. Dẫu vậy, những cú ném xa quan trọng giúp Booker vào vòng trong và gặp Rui Hachimura ở Tứ kết.

Kết quả Vòng 1 NBA 2K Players Tournament: Devin Booker hack 3 điểm
Devin Booker ném 3 điểm trong game hay như ngoài đời

Game 6: Rui Hachimura 74 - 71 Donovan Mitchell

Rui Hachimura gây bất ngờ khi đánh bại Donovan Mitchell ngay tại vòng đấu đầu tiên. Cuộc đối đầu giữa hai cầu thủ trẻ trở thành cặp đấu hấp dẫn nhất từ đầu giải đấu với cách biệt vỏn vẹn 3 điểm. Đây cũng là trận duy nhất có cách biệt 1 con số.

Hachimura sử dụng LA Lakers, còn Mitchell lựa chọn Brooklyn Nets. Cả hai đều tránh sử dụng những cú ném 3 điểm mà chăm chú với những tình huống đột phá. Cầu thủ của Washington Wizards thuần thục bài đưa LeBron đánh iso và đi vào low-post, trong khi Mitchell tận dụng tài năng của Kevin Durant và Kyrie Irving để thực hiện các pha dứt điểm.

Hachimura dẫn điểm từ sớm và liên tục giữ thế dẫn trước. Tuy nhiên, Donovan Mitchell chứng tỏ mình là một tay 2K cứng cựa, lần dầu có lợi thế dẫn điểm ở cuối hiệp 3 trước khi Kyrie Irving thực hiện cú ném 3 điểm ở giữa hiệp 4 để dẫn trước một lần nữa.

Kết quả Vòng 1 NBA 2K Players Tournament: Devin Booker hack 3 điểm
Rui Hachimura suýt nữa đánh rơi chiến thắng ở phút cuối

Cầu thủ của Utah Jazz giữ thế dẫn trước với những pha đột phá úp rổ liên tục của Kevin Durant. Trong khi đó, dường như bài sử dụng LeBron James đột phá của Hachimura đã bị vô hiệu hóa bởi Jarett Allen. Dẫu vậy, LA Lakers thủ tốt và dẫn 69-67 trước khi bước vào phút thi đấu cuối cùng.

Vào thời điểm đó, pha and-one của Anthony Davis trở thành bước ngoặt của trận đấu, giúp Hachimura tạo ra cách biệt 5 điểm. Mitchell có cơ hội cân bằng tỉ số ở giây cuối cùng khi Spencer Dinwiddie có bóng, nhưng bóng chạm vành và trận đấu khép lại với chiến thắng kịch tính dành cho gương mặt tới từ Nhật Bản.

Game 5: Montrezl Harrell 73 - 51 Domantas Sabonis

Montrezl Harrell có một trận đấu dễ dàng khi Domantas Sabonis tỏ ra là một tay mơ đối với tựa game bóng rổ số một thế giới. Bản thân cầu thủ người Lít-va cũng công nhận anh vừa mới chơi cách đây không lâu và một thất bại với cách biệt 22 điểm là điều không bất ngờ.

Cả hai cầu thủ đều chọn đội bóng mình đang thi đấu là Los Angeles Clippers và Indiana Pacers. Với Kawhi Leonard và Paul George trong tay, Harrell dễ dàng vượt qua hàng thủ lỏng lẻo của Sabonis. Tại vòng Tứ kết, Montrezl Harrell sẽ chạm trán Derrick Jones Jr., người đã vượt qua Kevin Durant ở vòng đầu tiên.

Kết quả Vòng 1 NBA 2K Players Tournament: Devin Booker hack 3 điểm
Montrezl Harrell chiến thắng tại vòng 1/8 trước một Sabonis "gà mờ"

****************************

NBA 2K Players Tournament là giải đấu trò chơi điện tử sử dụng tựa game NBA 2K20. Thành phần tham gia thi đấu là 16 vận động viên tới từ giải bóng rổ nhà nghề Mỹ. Các trận đấu được tường thuật trực tiếp trên kênh ESPN.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm