Trong lúc NBA Free Agency bùng nổ, Kawhi Leonard vẫn "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến"

Việt Long
thứ hai 1-7-2019 5:05:00 +07:00 0 bình luận
Mặc kệ những sóng gió đang nổi lên ở thị trường chuyển nhượng NBA Free Agency 2019, Kawhi Leonard sẽ chờ đợi.

Thị trường chuyển nhượng NBA Free Agency 2019 đã mở cửa vào lúc 5h rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam). Rất nhiều bom tấn đã nổ như Kyrie Irving cùng Kevin Durant đến Brooklyn hay Golden State Warriors bất ngờ trade lấy D'Angelo Russell. Thế nhưng bỏ mặc những chuyển động hối hả của Free Agency, Kawhi Leonard vẫn im lặng.

So với Durant hay Irving, quyết định của Kawhi Leonard sẽ mang ảnh hưởng lớn hơn rất nhiều đến mặt bằng chung của NBA mùa giải 2019-20, nhất là nếu anh quyết định gia nhập Los Angeles Lakers. Mặc dù vậy, người hâm mộ sẽ phải chờ ít nhất 2 ngày mới có thể biết "The Klaw" muốn đi đâu.

Theo thông tin từ nhiều đầu báo uy tín, siêu sao của Raptors đã không tiếp chuyện với bất kỳ đội bóng nào trong ngày thị trường chuyển nhượng mở cửa. Anh cũng chưa để lộ bất kỳ ý định nào về tương lai giữa ba lựa chọn là Los Angeles Lakers, LA Clippers và Toronto Raptors.

Trong lúc NBA Free Agency bùng nổ, Kawhi Leonard vẫn tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến

Cách xử lý truyền thông này đã từng xảy ra trước đây với Gordon Hayward, cựu sao của Utah Jazz. Cách đây 2 năm, Hayward đã không đưa ra bất kỳ ý định nào và cũng không để lộ thông tin ra ngoài.

Thay vào đó, anh chờ đợi và khi tất cả mọi thứ đã lắng xuống, anh dùng trang Players' Tribune để viết một tâm thư thật dài để chia sẻ quyết định gia nhập Boston Celtics. Nhiều người trong giới tin rằng Kawhi Leonard có thể sẽ làm theo cách này vì anh vốn là cầu thủ rất ít nói, luôn tỏ ra bí hiểm và không bộc lộ nhiều cảm xúc ra bên ngoài.

Vừa trải qua mùa giải thăng hoa với Toronto Raptors, Kawhi Leonard hiện đang ở quê nhà tại miền Nam California, nơi anh chuẩn bị có buổi họp bàn về tương lai với Los Angeles Lakers

Trong lúc NBA Free Agency bùng nổ, Kawhi Leonard vẫn tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến

Sau khi Kevin Durant về với Brooklyn Nets, Kawhi Leonard chính là ngôi sao lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này. Nếu trở về với Toronto Raptors hoặc gia nhập LA Clippers, "The Klaw" sẽ bước vào mùa giải mới theo cấu trúc đội hình khá giống mùa trước.

Nhưng nếu Kawhi quyết định gia nhập "superteam" cùng với LeBron James và Anthony Davis, cán cân quyền lực ở NBA sẽ thay đổi và ảnh hưởng rất nhiều giải đấu trong tương lai gần.

Qua 8 mùa giải trong sự nghiệp, Kawhi Leonard đã ghi trung bình 17,7 điểm cùng 6,3 rebounds và có 1,8 steals. Ở năm duy nhất thi đấu và lên ngôi vô địch cùng Toronto Raptors, đương kim Finals MVP ghi trung bình đến 26,6 điểm với 7,3 rebounds và 3,3 assists mỗi trận.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm