Trở thành kẻ cầm bóng bất đắc dĩ cho Aaron Gordon, Tacko Fall nói gì?

Hải Mạc
chủ nhật 16-2-2020 6:14:53 +07:00 0 bình luận
Việc Aaron Gordon mời Tacko Fall hỗ trợ mình trong phần thi Slam Dunk Contest đã khiến cầu thủ với chiều cao 2m26 này nghĩ gì?

Với việc phải quyết tâm đạt được ngôi vương tại Slam Dunk Contest năm nay, Aaron Gordon dường như đã có những sự chuẩn bị rất kĩ càng và cũng không kém phần chuyên nghiệp.

Dẫu vậy, với việc tiếp tục nhận cái kết "đắng" tương tự cách đây 4 năm trước Zach Lavine, Aaron Gordon lại trắng tay rời khỏi cuộc chơi trong sự tiếc nuối của đông đảo NHM khắp mọi nơi sau khi thua điểm trước Derrick Jones Jr..

Trở thành kẻ cầm bóng bất đắc dĩ cho Aaron Gordon, Tacko Fall nói gì?
Màn trình diễn xuất sắc từ Aaron Gordon

Có thể nói, việc đưa bóng vào rổ qua một cầu thủ với chiều cao 2m26 như Tacko Fall, Aaron Gordon đã thật sự làm cả nhà thi đấu United Center như muốn nổ tung ngay sau đó. Nhưng có lẽ ít ai biết được, màn trình diễn này của Aaron Gordon lại diễn ra với việc người "hỗ trợ" không có bất cứ sự chuẩn bị nào.

"Tôi đã định nhảy qua đầu Shaq nhưng anh ấy không đồng ý. Lúc đó tôi có nghe thấy ai đó hô 'Tacko! Tacko!' và tôi đã chọn Tacko" - Aaron Gordon chia sẻ với cánh phóng viên tại buổi họp báo sau đó.

Trở thành kẻ cầm bóng bất đắc dĩ cho Aaron Gordon, Tacko Fall nói gì?
Lúc đầu Aaron Gordon tính nhờ vả Shaquille O'Neal nhưng không thành

Tacko Fall đã trở thành người cầm bóng bất đắc dĩ cho Aaron Gordon, nhưng bản thân cầu thủ đang chơi Boston Celtics suy nghĩ ra sao về điều này?

"Tôi đã sợ chết khiếp cho mạng sống của tôi lúc đó" - Tacko Fall dí dỏm chia sẻ cảm nghĩ của mình

"Rõ ràng Tacko đã rất lo lắng, nhưng rồi cậu ấy nói rằng 'tôi tin anh'. Tôi đã cám ơn Tacko và thực hiện cú úp rổ" - Aaron Gordon biết ơn người đồng đội đang chơi tại Boston Celtics.

Tuy vậy, màn trình diễn đã diễn ra vô cùng tốt đẹp, chỉ có cái kết của nó chỉ không như mong đợi của tất cả khán giả trên sân, Aaron Gordon chỉ nhận 47 điểm so với con số 48 của Derrick Jones Jr.. Theo bạn thì với quyết định như vậy từ BGK, Aaron Goron có xứng đáng hay không?

Aaron Gordon nhờ tới sự trợ giúp từ Tacko Fall

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm