Trở lại sau đa chấn thương, John Wall vẫn chạy nhanh nhất đội

Minh Hiếu
thứ ba 14-1-2020 1:21:53 +07:00 0 bình luận
Dù John Wall trải qua những chấn thương kinh hoàng dẫn tới gần 1 năm không thi đấu, anh vẫn cho thấy sức mạnh đáng kinh ngạc của mình.

Hậu vệ John Wall đã trở lại tập luyện sau gần một năm dính đa chấn thương đầu gối và gót chân. Thậm chí, anh còn tập cả những bài tập có va chạm và nuốt trọn giáo án mà ban huấn luyện Washington Wizards đưa ra.

Cầu thủ 29 tuổi này bắt đầu tham gia các bài tập 4 đấu 4 cả sân và sẵn sàng bứt tốc phản công nhanh với tốc độ cao. Theo quan sát của những người có mặt trên sân, cả đội Wizards không thể bắt kịp hậu vệ 5 lần dự All-star này. Bên cạnh đó, anh còn thể hiện dấu ấn với những đường kiến tạo thông minh cũng như những pha Step-back 3 điểm.

Phần lớn trong số những người đối đầu với Wall là các chuyên gia phát triển cầu thủ, bên cạnh đó là một vai vận động viên dự bị của Wizards và vẫn còn khá lâu để cầu thủ này có thể quay lại thi đấu ở đẳng cấp NBA. Dẫu vậy, những buổi tập như thế này cho thấy John Wall vẫn có thể duy trì lối chơi dựa vào sự bùng nổ.

Dường như ban huấn luyện của Washington Wizards không có ý định sử dụng John Wall trong mùa giải này. Đội bóng Thủ đô nước Mỹ đang đứng thứ tư từ dưới lên tại miền Đông và không đặt mục tiêu tranh chấp vị trí Playoffs, dù chỉ kém top 8 có 5 trận thắng.

Cách đây gần 1 năm, John Wall dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Trong lúc đang dưỡng thương, anh không may bị ngã trong lúc ở nhà, dẫn tới việc bị đứt gân gót Achilles chân trái. Wall trở lại tập nhẹ từ tháng 6 năm ngoái.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm