Tristan Thompson hẹn gặp nhau ngoài đường và Draymond Green đáp trả

chủ nhật 3-6-2018 14:32:27 +07:00 0 bình luận
Ân oán giữa 2 cầu thủ của Cavaliers và Warriors dường như sẽ chưa thể sớm kết thúc khi họ vẫn nợ nhau một kèo đụng ngoài đường.

Game 1 hấp dẫn thuộc seri chung kết NBA đã kết thúc với phần thắng thuộc về Warriors cùng những va chạm căng thẳng giữa 2 bên lúc cuối trận.

Khi thời gian hiệp phụ chỉ còn vài giây, lần lượt từ Stephen Curry khẩu chiến với LeBron James cho tới tình huống phạm lỗi không cần thiết của Tristan Thompson với Shaun Livingston. Từ tình huống phạm lỗi, Thompson tiếp tục có pha đấm bóng vào mặt Draymond Green do không thể kiềm chế trước những lời khiêu khích.

Xem lại tình huống xô xát giữa Tristan Thompson và Draymond Green.

Trước lúc đi vào đường hầm, Thompson đã buông lời thách thức dành cho Green: "Tao với mày sẽ còn gặp nhau ở ngoài". Tuy nhiên, cả 2 đã không làm điều đó sau trận đấu.

Sáng hôm nay, tiền phong Warriors mới chính thức lên tiếng đáp trả câu nói của Thompson trước các phóng viên.

"Tôi không thể gặp anh ta bên ngoài vào lúc này được, bởi vì tôi sẽ bị phạt… Nhưng tới mùa hè (khi mùa giải NBA 2017-18  kết thúc), anh có thể gặp bất cứ ai ở bất cứ đâu... Nếu anh muốn gặp tôi ở đâu đó chứ gì? OK thôi. Bất cứ khi nào".

Tristan Thompson hẹn gặp nhau ngoài đường và Draymond Green đáp trả - Ảnh 2.

Thompson có lợi thế thể hình hơn 1 chút so với Green nhưng cầu thủ Warriors cũng dường như không ngán.

Green đã cho thấy anh chẳng ngán lời thách thức của đối thủ. Nếu muốn đối mặt bên ngoài, Green sẽ có thể chiều lòng Thompson. Nhưng chắc chắn ở thời điểm chung kết NBA, nhiệm vụ chơi bóng phải được đặt lên hàng đầu.

Trong các trận tiếp theo giữa Cavaliers và Warriors, có thể 2 cầu thủ này sẽ tiếp tục có thêm những va chạm với nhau trên sân. Điều này nhiều khả năng dẫn tới một kèo giải quyết bên ngoài thực sự trong mùa hè tới.

Game 2 loạt trận sẽ diễn ra tại Oakland vào 7 giờ sáng (theo giờ Việt Nam) vào thứ Hai ngày 04/06. Hiện Warriors đang nắm lợi thế dẫn trước 1-0.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm