Tri ân người bạn thân quá cố, Russell Westbrook gửi hết tâm tình vào phối màu "KB3"

Việt Long
thứ năm 23-4-2020 7:40:00 +07:00 0 bình luận
Theo thông lệ hằng năm, Russell Westbrook đã tung ra phối màu mới với tên gọi "KB3" trên hai mẫu giày thửa Jordan Brand để hướng sự trị ân về người bạn thân quá cố thời trung học.

Qua mỗi năm, Russell Westbrook luôn hướng sự tri ân của mình đến một nhân vật đặc biệt. Đó là Khelcey Barrs, người đồng đội cũ và cũng là người bạn thân nhất của Westbrook khi còn bé.

Khelcey sống ở ngay đối diện nhà của Russell năm xưa và cả hai cùng chia sẻ niềm đam mê với bóng rổ. Đều có ước mơ đặt chân đến NBA, tuy nhiên chỉ có một trong hai cậu bé hiện thực hoá được nó. Trong một trận đấu tại Los Angeles, Khelcey Barrs đã bị đột quỵ và không may qua đời ngay trên sân bóng rổ, để lại một Russell Westbrook "tan vỡ hoàn toàn" về mặt tinh thần.

Trải qua cú sốc cực mạnh này, Westbrook đã quyết tâm phải đến bằng được UCLA rồi sau đó là NBA để tiếp nối niềm đam mê và tưởng nhớ đến người bạn quá cố. Cho đến nay, anh đã làm được.

Tri ân người bạn thân quá cố, Russell Westbrook gửi hết tâm tình vào phối màu KB3
Tên và số áo của Khelcey Barrs cùng Russell Westbrook được vinh danh tại trường

Chạm đến vinh quang, nhưng Russell Westbrook chưa bao giờ để Khelcey Barrs đi vào quên lãng.

Ngay từ những ngày đầu tiên tại NBA, anh đã luôn đeo một vòng tay có dòng chữ "KB3" (viết tắt từ Khelcey Barrs và số áo của anh này thời còn thi đấu trung học). Đây cũng là dòng chữ thường được Westbrook viết lên giày khi chơi bóng tại NBA.

Giờ đây khi đã có giày thửa riêng, Russ muốn đưa sự tri ân này lên một tầm cao mới bằng cách luôn ra một phối màu đặc biệt dành riêng cho Khelcey.

Vào hôm nay, Jordan Brand đã chính thức ra mắt bộ đôi phối màu "KB3" trên hai mẫu giày thửa là Jordan Why Not Zer0.3 và Jordan Westbrook One Take.

Tri ân người bạn thân quá cố, Russell Westbrook gửi hết tâm tình vào phối màu KB3
Jordan Westbrook One Take (trái) và Jordan Why Not Zer0.3 phối màu KB3

Ở Jordan Why Not Zer0.3, phối màu "KB3" lấy cảm hứng từ quân đội với nhiều tông màu nâu khác nhau, nhấn mạnh bằng strap dán màu xanh lá đẩy nổi bật. Còn trên mẫu giày giá rẻ Jordan Westbrook One Take, phối màu "KB3" được đảo ngược với tông màu xanh lá làm chủ đạo với các điểm nhấn màu đen và trắng.

Ghi chú thêm về màu sắc quân đội và sự liên hệ với "KB3", Russell Westbrook hướng đến việc anh và Khelcey Barrs luôn sẵn sàng "ra trận cùng nhau", người này sẽ luôn chiến đấu đến cùng cho người còn lại.

Riêng trên mẫu Why Not Zer0.3, một tag có dòng chữ "KB3" khá lớn được bố trí ở bên hông giày.

Tri ân người bạn thân quá cố, Russell Westbrook gửi hết tâm tình vào phối màu KB3
Jordan Why Not Zer0.3 "KB3"

Tri ân người bạn thân quá cố, Russell Westbrook gửi hết tâm tình vào phối màu KB3
Jordan Westbrook One Take "KB3"

Theo thông tin từ một số trang uy tín về giày, bộ đôi Jordan Why Not Zer0.3 và Jordan Westbrook One Take "KB3" sẽ lên kệ vào ngày 11/05 tại Mỹ. Một lượt bán ra khác sẽ được thực hiện trên toàn cầu trong mùa hè.

One Take sẽ có giá bán lẻ 100 đôla và mức giá cho Why Not Zer0.3 là 130 đôla.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm