Tranh thủ thời gian dưỡng thương, John Wall trở thành trợ lý HLV Washington Wizards

Quang Minh
thứ ba 22-10-2019 0:23:47 +07:00 0 bình luận
Tranh thủ thời gian dưỡng thương, John Wall vẫn có cách đóng góp cho Washington Wizards trên cương vị của một HLV thay vì cầu thủ.

Hồi đầu năm nay, vận đen ập tới với John Wall khi anh trượt chân ngã tại nhà dẫn tới chấn thương rất nghiêm trọng. Cụ thể hậu vệ siêu sao cùa Washington Wizards, đã bị rách gân gót Achilles và cần ít nhất 12 tháng điều trị chấn thương.

Như vậy sớm nhất cũng phải tới tháng 2/2020, John Wall mới có thể may mắn trở lại, thậm chí nhiều chuyên gia khẳng định cầu thủ 29 tuổi này có thể bỏ lỡ cả mùa giải NBA 2019-20.

Đây là một tin buồn với Washington Wizards nói chung và cá nhân John Wall. Tuy nhiên để khỏa lấp nỗi buồn trong thời gian điều trị chấn thương, John Wall đã quyết định nhận công việc trợ lý của HLV Brooks. Quyết định của Wall cũng là góp một phần công sức cho đội bóng của mình trong bối cảnh anh không thể ra sân thi đấu.

Tranh thủ thời gian dưỡng thương, John Wall trở thành trợ lý HLV Washington Wizards
John Wall sẽ trở thành "thầy" của Bradley Beal ở mùa giải NBA 2019-20

"Tôi nghĩ mùa giải năm nay sẽ mang lại cho tôi nhiều kinh nghiệm huấn luyện. Để trở thành một huấn luyện viên tốt bạn cần phải học được tính kiên nhẫn, cách tương tác với các cầu thủ. Tính cách của mỗi người đều khác nhau, vì vậy việc tạo dựng niềm tin của các cầu thủ dành cho ban huấn luyện là nhiệm vụ không hề đơn giản." John Wall trả lời phỏng vấn.

Việc trở thành trợ lý HLV cũng đồng nghĩa John Wall sẽ không đốt cháy giai đoạn phục hồi chấn thương, chắc hẳn hàng ngày theo đội tuyển cũng giúp anh bớt ngứa ngáy chân tay và nhiều khả năng sẽ không mạo hiểm thi đấu ở mùa giải năm nay.

Washington Wizards vừa ký một bản hợp đồng 2 năm với giá trị max dành cho Bradley Beal. Nhờ sự giúp đỡ của John Wall, liệu ngôi sao này có thể tỏa sáng và khỏa lấp vị trí của "ông thầy" hay không?

Washington Wizards sẽ có trận đấu đầu tiên ở mùa giải NBA 2019-20 với chuyến làm khách trên sân của Dallas Mavericks, trận đấu diễn ra vào lúc 7h30 ngày thứ Năm 24/10.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm