Trae Young đặt trọn niềm tin vào LeBron James cho ngôi vô địch NBA

Việt Long
thứ hai 6-4-2020 4:35:00 +07:00 0 bình luận
Thật khó để thấy một cầu thủ ở mùa giải thứ 17 trong sự nghiệp nhưng vẫn oanh tạc giải đấu như LeBron James. Vì vậy, anh đã nhận được sự ủng hộ hết mình từ sao trẻ Trae Young.

Trong mùa giải thứ 17 của mình tại NBA, LeBron James như thể đang cùng Los Angeles Lakers băng băng đến vòng Playoffs cùng vị trí số 1 trên BXH miền Tây.

Thi đấu thăng hoa và có nhiều trận thắng thuyết phục tại Regular Season, rất nhiều người đặt niềm tin vào LeBron cùng tập thể áo vàng tím để lên ngôi vương miền Tây NBA trước khi chinh chiến tại NBA Finals.

Tuy nhiên, đại dịch toàn cầu COVID-19 đã khiến mọi thứ phải tạm hoãn, mang theo một loạt câu hỏi về việc liệu mùa giải có thể quay lại thi đấu hay buộc phải huỷ bỏ hoàn toàn. Trong lúc lời giải vẫn chưa được ấn định, LeBron James có một người ủng hộ trung thành ở Atlanta.

Trae Young đặt trọn niềm tin vào LeBron James cho ngôi vô địch NBA
LeBron James và Trae Young, hai cầu thủ đại diện cho hai thế hệ chuẩn bị chuyển giao tại NBA

Người đó chính là Trae Young sau khi hậu vệ All-Star của Hawks chia sẻ trên Instagram Live rằng anh 100% tin tưởng vào khả năng vô địch của Los Angeles Lakers.

"Chọn đội vô địch mùa này ư? Los Angeles Lakers, không phải suy nghĩ nhiều", Trae Young nói.

"Hãy nhìn vào LeBron James đi, thấy sự quyết tâm đó không? LeBron như đang ở một đẳng cấp hoàn toàn khác và những gì anh ấy thể hiện thật điên đồ.

Đó là thứ bóng rổ đỉnh nhất mà tôi từng được chứng kiến".

Trae Young đặt trọn niềm tin vào LeBron James cho ngôi vô địch NBA
Trae Young trong lần đối đầu với LeBron James

Thật khó để thấy một cầu thủ ở mùa giải thứ 17 trong sự nghiệp nhưng vẫn oanh tạc giải đấu như LeBron James.

Tính đến khi NBA tạm hoãn, siêu sao Los Angeles Lakers là người dẫn đầu toàn bộ giải đấu về kiến tạo với 10.6 assists. Thêm vào đó, anh có thêm 25.7 điểm cùng 7.9 rebounds và 1.2 steals mỗi trận, góp công lớn vào thành tích 49-14 của đội bóng áo vàng tím.

Cũng được điền tên vào đội hình All-Star như James, Trae Young ghi trung bình 29.6 điểm cùng 9.3 assists trong hơn 35 phút thi đấu mỗi trận.

Nhìn lại lần đầu chạm trán giữa Trae Young và LeBron James hồi tháng 11 năm 2019:

Hồi tháng 2, LeBron James đã chạm trán Young và dành cho đàn em những lời có cánh khi nhận định hai người có nhiều nét tương đồng về phong cách thi đấu:

"Cậu ấy có bộ kỹ năng cực kỳ đặc biệt với nhãn quan chiến thuật và khả năng ghi điểm xuất sắc. Chắc hẳn ai cũng có thể thấy những điểm giống nhau trong cách mà chúng tôi ảnh hưởng đến cuộc chơi tại NBA".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm