Trả lại ví bị thất lạc cho sao NBA, thế nhưng anh chàng này lại bị lơ đẹp

Việt Long
thứ ba 28-1-2020 0:54:00 +07:00 0 bình luận
Tưởng chừng người hâm mộ này đã làm việc tốt khi tìm thấy chiếc ví bị thất lạc của một sao NBA. Thế nhưng, cái kết anh nhận lại không thể nào đắng hơn.

Làm việc tốt không phải lúc nào cũng nhận được kết quả tốt. Dưới đây là câu chuyện về một cổ động viên NBA kể về việc anh đã bị Maurice Harkless lơ đẹp như thế nào sau khi tìm lại ví mà cầu thủ NBA này đánh mất.

Thực chất CĐV này không hề đòi hỏi gì từ phía Harkless vì hành động mà anh đã làm. Thậm chí, anh còn chi tiền chuyển phát nhanh hoả tốc để chiếc ví trở lại với Maurice sớm nhất có thể.

Cầu thủ hiện đang khoác áo LA Clippers đã có một lời hứa rằng sẽ gửi tặng cặp vé xem NBA như một lời cảm ơn. Dẫu vậy, lời hứa này chưa bao giờ được thực hiện.

Trả lại ví bị thất lạc cho sao NBA, thế nhưng anh chàng này lại bị lơ đẹp

Maurice Harkless trong màu áo Los Angeles Clippers mùa giải năm nay

Câu chuyện được kể lại như sau:

"Vào mùa hè năm 2018, tôi là quản lý của một rạp chiếu phim ở khu vực Central Florida.

Một buổi sáng khi tôi mở cửa rạp, nhân viên lau dọn đã nộp lại cho tôi một chiếc ví được tìm thấy đêm trước đó. Đây không hề là chiếc ví bình thường, nó có hiệu Louis Vuitton khá đắt tiền.

Tôi đã mở bên trong ra để xem có thông tin nào về chủ nhân hay không để liên lạc gửi trả và ngay lập tức tôi đã nhìn thấy tên của anh ấy (Maurice Harkless). Tôi không thể tin được rằng anh ấy lại đánh mất ví trong một rạp chiếu phim rất bình thường ở ngoại ô Orlando như thế này. Khi đó là giai đoàn offseason.

Ban đầu tôi hơi sốc và ngay lập tức tìm cách liên lạc với anh ấy qua mạng xã hội. Tôi đã nhắn tin cho Harkless và quản lý của anh ấy qua nhiều nền tảng khác nhau và cuối cùng, tôi đã nhận được hồi đáp trên Instagram.

Trả lại ví bị thất lạc cho sao NBA, thế nhưng anh chàng này lại bị lơ đẹp

Sau khi đôi bên nói chuyện qua lại, tôi đã gửi ví đến địa chỉ của anh ấy gắn kèm với một lá thư để nói rằng tôi là một CĐV lớn như thế nào (tôi là fan của Orlando Magic và hâm mộ anh ấy trong khoảng thời gian chơi bóng tại đây).

Nhận được gói hàng, anh ấy mất vài ngày để trả lời và nói với tôi rằng lần tiếp theo Trail BLazers đến thi đấu tại Orlando, anh ấy sẽ tặng một cặp vé cho tôi và cho phép tôi vào đường hầm sau trận đấu (Harkless lúc này đã chuyển sang thi đấu cho Portland).

Tôi đã vô cùng hào hứng và cực kỳ xúc động vì tôi là một người hâm mộ bóng rổ rất nhiệt thành. Khi đó, tôi cũng rất thích phong cách thi đấu của Portland.

Trả lại ví bị thất lạc cho sao NBA, thế nhưng anh chàng này lại bị lơ đẹp

Tôi đã kể chuyện này với rất nhiều thành viên gia đình, bạn bè và bạn gái của mình. Tôi còn xin nghỉ ở chỗ làm để trong ngày hôm ấy, tôi và bạn gái có thể dành trọn buổi chiều tối để tận hưởng bóng rổ. Tuy nhiên, tôi đã bị lơ đẹp và chưa bao giờ được chạm tay vào những tấm vé ấy.

Hãy để tôi nói trước rằng bản thân tôi không quan trọng việc phải nhận lại được gì đó để trả ơn. Điều làm tôi suy nghĩ là anh ấy đã hứa sẽ tặng tôi cặp vé nhưng lại không thực hiện điều đó. Cả tôi lẫn bạn gái đều đã sắp xếp công việc, xin nghỉ làm và cực kỳ hào hứng. Vì tôi rất yêu bóng rổ, đây là câu chuyện làm tôi cảm thấy rất buồn.

Trả lại ví bị thất lạc cho sao NBA, thế nhưng anh chàng này lại bị lơ đẹp

Trả lại ví bị thất lạc cho sao NBA, thế nhưng anh chàng này lại bị lơ đẹp

Sau tất cả, tôi vẫn là fan của Maurice Harkless và cảm thấy rất vui khi anh ấy đã đến một đội bóng có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch (Los Angeles Clippers). Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thất vọng khi anh ấy đã hoàn toàn quên đi tất cả mọi thứ ngay sau khi nhận lại chiếc ví, thứ mà tôi đã trả tiền chuyển phát hoả tốc để giúp anh ấy sớm nhận lại được".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm