Tony Parker làm lộ bí mật thành công của San Antonio Spurs

thứ ba 7-8-2018 18:01:14 +07:00 0 bình luận
Tony Parker mới đây đã hé lộ bí mật thành công của San Antonio Spurs trong nhiều năm qua.

Thật khó để nghĩ rằng lại có một ngày Tony Parker mặc một chiếc áo đấu không phải của San Antonio Spurs để thi đấu tại NBA. Điều đó sẽ trở thành sự thật ngay trong mùa giải sắp tới, khi mà Tony Parker đã ký hợp đồng với Charlotte Hornets.

Lão tướng Parker đã cống hiến 17 mùa giải đầu tiên ở NBA cho Spurs. Thành công của Spurs có những đóng góp đáng kể từ hậu vệ người Pháp.

Trong một bức tâm thư gửi tới San Antonio được công bố vào thứ ba trên The Players' Tribune, cầu thủ 36 tuổi cho rằng phần lớn thành công của Spurs có sự đóng góp rất lớn từ huyền thoại Tim Ducan. Cầu thủ này cũng tiết lộ rằng chính đội ngũ HLV và kiến trúc sư vĩ đại Gregg Popovich chính là bí quyết mang Spurs đến những thành công.

Tony Parker làm lộ bí mật thành công của San Antonio Spurs - Ảnh 2.

Tony Parker cho rằng Tim Duncan là mấu chốt dẫn đến thành công của Spurs trong nhiều năm qua.

"Người người luôn hỏi rằng tại sao đội ngũ ban huấn luyện ở Spurs có thể đào tạo chúng tôi - vì chúng tôi có thể đạt mọi thành công với mọi cầu thủ mà đội bóng có được. Thật kỳ diệu. Bạn biết đấy, để trở nên tốt hơn, cần phải lưu ý tới việc cải thiện đạo đức nghề nghiệp, hoặc lắp đi lổ hỏng trong mỗi trận đấu. Tôi đã luôn nói với mọi người rằng điều này không có gì tài phép cả.

Tôi luôn tự hào kể rằng chúng tôi có một đội ngũ huấn luyện ưu tú, những con người phát triển kỹ năng ưu tú. Tôi cũng nói rằng chúng tôi có một huấn luyện viên thiên tài tên Pop. Nhưng nếu bạn muốn biết đâu là yếu tố quan trọng nhất với Spurs trong nhiều năm qua? Thì đó chính là Timmy [Tim Duncan]. Nó thực sự là Timmy. Đơn giản là như thế."

Tim Duncan và Tony Parker đã thi đấu cùng nhau kể từ năm 2001 - 2016 và mang về 4 danh hiệu vô địch cho Spurs. Duncan dù không được coi là một nhà lãnh đạo hình mẫu bởi vì tính cách hướng nội, nhưng mọi con người ở Spurs đều không tiếc lời ca ngợi anh.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm