Tổng thống Donald Trump cho rằng Michael Jordan "bá" hơn LeBron James

thứ bảy 4-8-2018 15:47:08 +07:00 0 bình luận
LeBron James đã nói tổng thống Donald Trump đang cố gắng chia cắt nước Mỹ, và ông đáp lại bằng cách ca ngợi Michael Jordan?

Tổng thống Donald Trump sau bao ngày im hơi lặng tiếng cũng đã bắt đầu đáp trả lại LeBron James. Tổng thống Mỹ nói: "LeBron James vừa được phỏng vấn bởi thằng cha ngốc ngếch nhất giới truyền hình, Don Lemon. Hắn ta đã làm cho LeBron trông thông minh, điều này là không thể. Tôi thích Mike [Michael Jordan]."

 Huyền thoại NBA: 10 khoảnh khắc thiên tài trong sự nghiệp của Michael Jordan   

Donald Trump đã phản pháo LeBron James bằng cách cho rằng anh ấy không thông minh và khen Michael Jordan giỏi hơn sau khi LeBron James đã cáo buộc Donald Trump dùng thể thao để chia rẽ nước Mỹ. Thật ngạc nhiên với phản ứng không liên quan này của Donald Trump.

Tổng thống Donald Trump cho rằng Michael Jordan bá hơn LeBron James - Ảnh 2.

Bài viết trên twitter của Donald Trump nhằm đáp trả LeBron James.

Nhưng thật bất ngờ là Donald Trump từng rất ngưỡng mộ LeBron James trong quá khứ. Có ít nhất 3 bài viết trên twitter cá nhân của Donald Trump đã khen ngợi LeBron James.

Tổng thống Donald Trump cho rằng Michael Jordan bá hơn LeBron James - Ảnh 3.

Donald Trump từng nhiều lần ca ngợi LeBron James trong quá khứ.

Không quá khó hiểu khi mối quan hệ giữa đôi bên, hay đúng hơn là thiện cảm từ Donald Trump với LeBon ngày một xấu đi. Mọi việc bắt nguồn từ việc LeBron James từng nhiều lần chỉ trích những động thái ngăn các nhà vô địch ở 4 môn thể thao Major đến thăm Nhà Trắng, bao gồm Golden State Warriors.

Những vấn đề giữa Donald Trump với giới thể thao Mỹ chắc chắn sẽ còn được nhắc tới nhiều hơn nữa trong nhiệm kỳ của ông.

Huyền thoại NBA: Những màn trình diễn đẳng cấp của "Nhà Vua" LeBron James 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm