Tin NBA 26/02: Kevin Durant ra tay trượng nghĩa

thứ hai 26-2-2018 10:26:40 +07:00 0 bình luận
Một tin tức tích cực liên quan tới đóng góp của ngôi sao Golden State Warriors Kevin Durant sẽ mở đầu cho bản tin NBA ngày hôm nay (26/02/2018).

Một tin tức tích cực liên quan tới đóng góp của ngôi sao Golden State Warriors Kevin Durant sẽ mở đầu cho bản tin NBA ngày hôm nay (26/02/2018).

Durant đóng góp lớn cho chương trình hỗ trợ cộng đồng

Ở những năm tới, có thể hàng chục hoặc hàng trăm trẻ em tại quê hương của Kevin Durant sẽ được hưởng những lợi ích mà siêu sao của Golden State Warriors mang lại thông qua một chương trình mang tên College Track. Durant đã đóng góp 10 triệu USD cho chương trình nhằm giúp hỗ trợ cho các sinh viên, học sinh vừa tốt nghiệp khỏi ghế nhà trường.

Cựu MVP NBA 2013 đã hợp tác ý tưởng này với các trường công tại Hạt Prince George, quận Maryland, nơi đã chứng kiến sự trưởng thành của anh. 10 triệu USD sẽ được dùng để tạo nên cơ sở vật chất và chi phí hoạt động ban đầu cho chương trình College Track. Những sinh viên, học sinh mới tốt nghiệp sẽ được tư vấn, hướng dẫn và đào tạo cơ bản những kiến thức để có cái nhìn đúng hơn về chặng đường tương lai sắp tới của họ.

Durant muốn có nhiều trẻ em sẽ được trông thấy con đường mà chúng phải đi trong tương lai.

“Tôi muốn các em được nhìn thấy thế giới. Tôi muốn chúng nhìn ra được những điều bên ngoài thế giới của chúng. Tôi không biết chính xác chúng đang bước đi ở đâu, nhưng luôn có một thế giới bên ngoài mà chúng cần phải được nhìn thấy”. Durant chia sẻ.

Cavaliers từng hoảng sợ

Hậu vệ ngôi sao Isaiah Thomas một lần nữa khẳng định anh không còn cảm giác buồn lòng khi nghĩ tới Cleveland Cavaliers, nhưng vẫn cho biết sự bất ngờ khi đội bóng của ông chủ Dan Gilbert lại từ bỏ sớm đến vậy.

Thomas nói với ESPN sáng hôm nay rằng: “Tôi không nghĩ rằng họ lại kích hoạt việc trao đổi tôi nhanh như thế, chỉ sau 15 trận đấu. Nhưng một lần nữa, tôi lặp lại rằng tất cả chỉ là công việc. Và đối với Cavaliers, tôi muốn cho các bạn hay, lúc đó họ thực sự đang trong giai đoạn hoảng sợ. Họ đã thua, thua rất nhiều. Tôi nghĩ rằng họ cảm thấy như cần phải làm một điều gì đó, về cơ bản giống như việc dọn nhà vậy”.

Thomas tỏ ra thông cảm với Cavaliers.

Cavaliers đã khởi đầu tốt sau khi thực hiện một loạt những trao đổi ở kỳ NBA Trade Deadline vừa qua. Tuy nhiên, họ cũng vừa trải qua những trận thua với đội hình mới. Rõ ràng, mỗi cá nhân đều phải có thời gian để thích nghi với một tập thể mới có hệ thống vận hành khác biệt.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm