Tin NBA 25/9: Tony Parker có tin vui; Cavaliers hé lộ việc bể kèo với Knicks

thứ hai 25-9-2017 17:31:20 +07:00 0 bình luận
Anthony từng muốn tới Cavaliers nhưng phía đội bóng của bạn cũ LeBron James đã không chấp nhận yêu cầu trao đổi từ phía Knicks.

Anthony từng muốn tới Cavaliers nhưng phía đội bóng của bạn cũ LeBron James đã không chấp nhận yêu cầu trao đổi từ phía Knicks.

Tin vui cho Tony Parker

Ngay đầu tuần mới, San Antonio Spurs đã khiến người hâm mộ vui mừng với một tin tức tích cực tới từ ngôi sao Tony Parker. Theo quyết định từ các bác sỹ, cầu thủ người Pháp sẽ được quyền tham dự vào đợt tập huấn trước mùa giải tới đây của đội bóng do có tiến triển tốt trong việc điều trị chấn thương đầu gối.

...

Parker sẽ được ra sân sớm hơn công bố y tế trước đó.

Cầu thủ kỳ cựu 35 tuổi của Spurs đã dính chấn thương nặng trong chiến thắng 121-96 trước Houston Rockets tại game 2 bán kết miền Đông mùa giải trước. Chính các bác sỹ cũng tỏ ra vui mừng trước kết quả chụp MRI vào thứ Sáu tuần trước và cho rằng thời gian trở lại chơi bóng của Parker sẽ có thể sớm hơn 2 tháng so với công bố trước kia.

Trong thời gian hè 2017, phía đội bóng đã cung cấp thông tin rằng Parker sẽ phải nghỉ thi đấu cho tới tận tháng 1 năm sau. Theo kết quả nhận định mới nhất này, hậu vệ của Spurs sẽ có thể trở lại vào tầm tháng 11 năm nay.

Cavaliers từ chối điều khoản trao đổi của Knicks

Trước thời điểm diễn ra thương vụ Carmelo Anthony tới OKC, ESPN đã ra thông báo về việc đội bóng thuộc Oklahoma chỉ xếp thứ 3 trong danh sách nguyện vọng của Anthony. Cựu sao Knicks từng đặt vấn đề muốn tới Rockets hoặc Cavaliers lên trước OKC chỉ vài ngày trước đây.

..

Phía Cavaliers đã không đồng ý những điều khoản để tạo nên thương vụ Anthony.

Tuy nhiên, việc tới Rockets gần như bế tắc do Knicks không có nhu cầu trao đổi lấy Ryan Anderson. Và theo thông tin mới nhất được cung cấp từ phía Cavaliers thì Ban lãnh đạo đội bóng này cũng đã từ chối yêu cầu trao đổi trung phong Tristan Thompson và pick vòng 1 để lấy Anthony. Do không có triển vọng gì trong đàm phán nên Knicks đã hướng tới OKC như một thương vụ khả thi hơn.

Kết quả, Knicks đã gửi Anthony tới Oklahoma và mang về Enes Kanter, Doug McDermott và 1 draft pick vòng 2 năm 2018. Tới hôm nay, Anthony đã tới thành phố mới trong vòng tay chào đón nhiệt liệt của số đông người hâm mộ tại Oklahoma.

Sôi nổi chuyện đích đến cho Dwyane Wade

Cuối cùng, phía Chicago Bulls đã đồng ý thỏa thuận giải phóng Dwyane Wade vào nhóm cầu thủ tự do. Hiện tại, Wade có thể gia nhập vào một đội bóng khác trong thời gian còn lại trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh.

....

Wade nhiều khả năng sẽ về với đội bóng cũ Miami Heat.

Do đó, đích đến của siêu sao 35 tuổi đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của giới theo dõi NBA. Đa phần đều đưa ra các giả thiết hàng đầu về các đội bóng sẽ mang Wade về. Đứng đầu là Miami Heat với mức lương 4,2 triệu USD, xếp thứ 2 là San Antonio Spurs với số tiền đề nghị khoảng 3,3 triệu USD, tiếp tới mới đến lượt Cavaliers bằng dạng hợp đồng kỳ cựu tối thiểu 2,5 triệu USD (minium veteran).

OKC cũng có khả năng chiêu mộ Wade bằng mức lương 2,3 triệu USD  nhưng nhiều tin đồn cho thấy Wade không có nhiều hứng thú tới Oklahoma.

D’Angelo Russell muốn trở thành gương mặt thương hiệu của Nets

Dù Brooklyn Nets trước mắt muốn xây dựng một tập thể đồng đều nhưng nhiều chuyên gia thương hiệu từng tư vấn họ về việc biến D’Angelo Russell thành cá nhân nổi bật hơn nhằm thu hút thêm lượng fan hâm mộ cho đội bóng. Đứng trước những ý kiến này, bản thân Russell cũng cho hay anh rất vinh dự nếu được trở thành gương mặt thương hiệu của Brooklyn Nets.

Russell quả thật là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của Nets những năm gần đây.

Kevin Boyle, huấn luyện viên cũ của Russell đánh giá cậu học trò của mình có đủ tiềm năng để trở thành siêu sao của Nets trong tương lai. Russell mới chỉ 21 tuổi, ghi trung bình 26,5 điểm và 8,2 kiến tạo tính riêng trong 100 pha cầm bóng cá nhân ở mùa giải trước. Boyle khẳng định ông sẽ bị choáng nếu Russell không có ít nhất 5 lần tham dự All-Star trong sự nghiệp.

Ngoài ra, giới trẻ hiện nay đang rất quan tâm tới những mẫu cầu thủ có đời sống tình cảm gây chú ý như Russell. Cầu thủ trẻ này trong thời gian qua đã liên tiếp hẹn hò với nhiều bạn gái nổi tiếng ở các lĩnh vực khác nhau.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm