Tin NBA 24/12: Floy Mayweather thách Kobe Bryant chiến 1 đối 1

chủ nhật 24-12-2017 9:20:23 +07:00 0 bình luận
Bản tin NBA ngày hôm nay (24/12) sẽ có sự góp vui từ một võ sĩ nổi tiếng khi anh này thách đấu 1v1 với huyền thoại Kobe Bryant của Lakers.

Bản tin NBA ngày hôm nay (24/12) sẽ có sự góp vui từ một võ sĩ nổi tiếng khi anh này thách đấu 1v1 với huyền thoại Kobe Bryant của Lakers.

Kèo thách đấu không cân sức

Có một số người trên thế giới mà bạn không nên thách thức. Đó là Usain Bolt trên đường chạy, Michael Phelps trong bể bơi, và bao gồm cả Kobe Bryant trong cuộc đấu bóng rổ 1vs1.

Ấy vậy mà trong thời điểm giới hâm mộ bóng rổ đang kỷ niệm sự nghiệp của Kobe thì võ sĩ nổi tiếng Floyd Mayweather lại bất ngờ đưa ra lời thách đấu bóng rổ 1vs1 với huyền thoại Lakers trên Instagram với tiền cược 1 triệu USD.

...

Cả 2 đã từng có cơ hội gặp nhau.

Một võ sĩ 40 tuổi đối mặt với một cầu thủ bóng rổ nhà nghề chuyên nghiệp cao 1m98 bất kỳ cũng trở thành một cuộc đấu không cân sức, chứ chưa nói tới đây là Kobe Bryant. Nếu nhận lời, 1 triệu USD này có thể trở thành món tiền lớn dễ kiếm nhất từ trước tới nay của Kobe. Ngay tại giải đấu NBA, cũng không có nhiều người có thể cản được anh trong thế 1 đối 1.

Ngược lại, Mayweather cũng nổi tiếng với sự ngông vốn có của mình. Anh thường làm nhiều sự kiện mang tính thu hút, tuy mới nhìn tưởng mất tiền oan nhưng kỳ thực lại thu về lớn hơn. Đây có thể lại là một trò vui tiếp theo do về thực tế, Mayweather còn chưa chắc ghi nổi điểm nào khi đấu bóng rổ với Kobe.

Curry nghiêm túc trong ý muốn mua lại đội bóng NFL

Khi Jerry Richardson, người đang phải đối mặt với những cáo buộc về hành vi sai trái tại nơi làm việc, tuyên bố ông sẽ bán Carolina Panthers thì ngay lập tức ca sĩ Diddy và siêu sao bóng rổ Steph Curry đã nhanh chóng thể hiện sự quan tâm đến việc sở hữu thương hiệu này thông qua Twitter.

Tin NBA ngày 24/12: Curry là fan lâu năm của đội bóng NFL Carolina Panthers.
Curry là fan lâu năm của đội bóng NFL Carolina Panthers.

Tuy nhiên, ngôi sao Warriors chỉ viết ngắn gọn: "Tôi muốn!" theo ý trả lời của Diddy. Điều này thật khó để xác định ý định của Curry có nghiêm túc hay không. Và trong một cuộc phỏng vấn với Rachel Nichols của ESPN vào ngày Giáng sinh, anh đã giải thích lý do tại sao bản thân thực sự muốn sở hữu cổ phần của Carolina Panther.

"Tôi nghiêm túc, tôi thực sự nghiêm túc về điều đó. Tôi nghĩ đây là cơ hội để có thể tác động nhiều hơn tới quê hương của mình. Đây cũng là một tình huống chưa từng có, hiếm có, khi tôi nắm cơ hội có một tay trong một đội bóng thuộc NFL. (Giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ).

Sau câu trả lời của Curry, đồng đội Kevin Durant của anh đã nói vui rằng anh cũng muốn có quyền sở hữu đội bóng NFL, nhưng anh sẽ chọn đội bóng yêu thích của mình là Washington Redskins. Đối với Curry, anh đã và đang là fan hâm mộ lâu năm của Panthers.

Nick Young bị đồng đội phũ phàng

Ngay trước khi phát hành bất kỳ bài hát nào, cầu thủ Nick Young thuộc Golden State Warriors đều muốn nghe thêm ý kiến từ các nhà phê bình. Vài ngày qua, hình ảnh Young cùng đồng đội JaVale McGee bận bịu trong phòng thu đã cho thấy quyết tâm ra mắt nhiều hơn những sản phẩm âm nhạc mới.

Tin NBA ngày 24/12: Young cùng McGee trong phòng thu.
Young cùng McGee trong phòng thu.

Tuy nhiên, trước khi ra thành quả cuối cùng, Young đã bị chính đồng đội Draymond Green phũ phàng. Young khoe với Green rằng: “Chúng tôi sẽ thực hiện một bản thu âm”, và nhận được câu trả lời: “Tôi không muốn nghe Nick đọc rap. Chúng ta phải cần tới một ca sĩ giỏi hơn”.

Dù vậy, Young chắc chắn sẽ không vì thế mà từ bỏ công việc dang dở. Anh được biết tới như chàng trai trẻ có đam mê với âm nhạc và chịu ảnh hưởng nhiều từ phong cách của ca sĩ nổi tiếng Kanye West.

Vucevic phải nghỉ lâu dài

Trung phong Orlando Magic Nikola Vucevic dự kiến sẽ trải qua phẫu thuật để chữa trị một vết nứt ở xương bàn tay trái. Thời gian cho phẫu thuật và hồi phục dự kiến sẽ mất tới khoảng từ 6 tới 8 tuần theo nguồn tin từ phía đội bóng.

...

Vucevic sẽ phải tới gần 2 tháng.

Vucevic, 27 tuổi, đã có pha va chạm khá đáng sợ nơi vùng xương tay trong trận đấu giữa Magic và Wizards ở loạt trận sáng hôm nay (24/12). Chấn thương của Vucevic sẽ gây tổn thất cho Magic do anh đang là một trong những thủ lĩnh của đội bóng trong mùa giải này với trung bình 17,8 điểm, 9,6 rebound và 3,4 kiến tạo mỗi trận.

Vucevic đã chơi 7 mùa giải tại NBA, bắt đầu với Philadelphia vào năm 2011 và đang nổi lên như cầu thủ thường xuyên dành được double-double (ăn 2 chỉ số trên 10) trong 6 mùa ở Magic.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm